Taylor Swift và Tom Hiddleston chia tay sau 3 tháng hẹn hò


Thứ 4, 07/09/2016 | 04:22


(ĐSPL) - Và người hâm mộ toàn thế giới lại đang tự hỏi liệu mối tình chóng vánh với anh chàng Tom Hiddleston có trở thành chất liệu âm nhạc mới của Taylor Swift?

(ĐSPL) - Và người hâm mộ toàn thế giới lại đang tự hỏi liệu mối tình chóng vánh với anh chàng Tom Hiddleston có trở thành chất liệu âm nhạc mới của Taylor Swift hay không?

Tin tức của tờ US Weekly cho hay, cặp đôi nổi tiếng Taylor Swift và Tom Hiddleston đã chia tay sau 3 tháng hẹn hò.


Nữ ca sĩ tóc vàng và chàng diễn viên Anh Quốc công khai hẹn hò từ ngày 14/6 khi tờ The Sun công bố những bức hình thân mật của cả hai trên bờ biển Rhode Island, gần biệt thự của Taylor Swift.

Khi đó, giọng ca "Bad Blood" vừa mới chỉ chia tay bạn trai cũ Calvin Harris được 2 tuần.

Ban đầu, cặp đôi khá kín đáo khi xuất hiện cùng nhau, chỉ tham gia concert của Selena Gomez - cô bạn thân của Taylor, và gặp cha mẹ hai bên. Sau đó, cả hai dần công khai những hình ảnh bên nhau, đặc biệt là vào ngày quốc khánh Mỹ, khi nữ ca sĩ đăng tải lên trang Instagram cá nhân những hình ảnh Tom có mặt trong buổi tụ tập bạn bè của cô, cặp đôi hết sức tình tứ và không thể rời khỏi nhau.

Lần đầu tiên nam diễn viên chính thức lên tiếng về mối quan hệ của hai người là trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 14/7 khi nói với tờ Hollywood Reporter: "Sự thật là Taylor Swift và tôi đang hẹn hò, chúng tôi đang rất hạnh phúc, và tôi không phải là con rối của truyền thông".

Taylor Swift sau đó còn có mặt tại Úc, nơi Tom Hiddleston quay phim cho "Thor 3".

Tuy nhiên, tin đồn về sự rạn nứt của cặp đôi đã được nhen nhóm từ khoảng đầu tháng 8, sau khi hai người đột nhiên unfollow nhau trên Instagram, và sau đó follow lại.

Thêm vào đó là sự xa cách vì lịch trình riêng của hai người, trong khi Tom bận rộn với phim mới thì Taylor cũng được cho là thân thiết với một anh chàng lạ mặt tại sự kiện.

Tờ US cho biết, theo nhiều nguồn tin, Taylor Swift là người đưa ra đề nghị chia tay vì không muốn công khai quá nhiều về mối quan hệ trước công chúng, trong khi Tom thì ngược lại. Mặc dù chia tay, hai người hiện vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và quý mến nhau.

Vi An/Theo Billboard

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]qmVI66MBee[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-va-tom-hiddleston-chia-tay-sau-3-thang-hen-ho-a146807.html