+Aa-
    Zalo

    TBC - Nhóm nhạc nữ sống theo đam mê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhóm TBC (To Be Confirmed) thành lập từ năm 2012 gồm 5 thành viên. Đây là nhóm nhạc nữ cực "kool" và luôn hoạt động với phương châm "sống theo đam mê".

    (ĐSPL) - Nhóm TBC (To Be Confirmed) thành lập từ năm 2012 gồm 5 thành viên. Đây là nhóm nhạc nữ cực "kool" và luôn hoạt động với phương châm "sống theo đam mê".

    Nhóm nhạc nữ này được hội tụ bởi 5 thành viên đều là các bạn nữ tuổi còn khá trẻ từ 15-16 tuổi. Với niềm đam mê và quyết tâm biến đam mê đó thành hiện thực, TBC đã trở thành nhóm nhạc tuổi teen ấn tượng và gây nhiều chú ý trong giới trẻ.


    Ưu điểm nổi trội của nhóm là tất cả đều có thể chơi thành thạo nhiều loại nhạc cụ như: piano, guitar, bass, cello....


    Ngoài ra, họ còn có khả năng hát tiếng Anh rất tốt với phong cách chuyên nghiệp.

     

    Với phong cách độc đáo và chuyên nghiệp, nhóm đã được tham gia biểu diễn ở một số chương trình và sân khấu chuyên nghiệp như New World Saigon (New Year's Eve Party), Saigon Outcast (Melting Pot), Hard Rock...


    Nhóm đã từng nhận được khá nhiều giải thưởng danh giá như  Giải nhì cuộc thi Rock Out tổ chức bởi UNICEF và Hard Rock; Giải nhất Battle Of The Bands 2014 tổ chức bởi BISV và Giải nhất Battle Of The Bands 2013 tổ chức bởi BISV.


    Hi vọng với nam mê và sự quyết tâm của mình, nhóm sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa và tạo được chỗ đừng vững chắc trong lòng công chúng bằng những sản phẩm âm nhạc cực "chất" và đầy sáng tạo.


    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tbc---nhom-nhac-nu-song-theo-dam-me-a109847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.