+Aa-
    Zalo

    TED SAIGON hợp tác chiến lược cùng thương hiệu đàn hoàng gia Kayserburg

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Kayserburg - Một trong những thương hiệu Piano dẫn đầu thế giới về công nghệ chế tạo Piano Kayserburg giờ đây đã chính thức xuất hiện

    (ĐS&PL) Kayserburg - Một trong những thương hiệu Piano dẫn đầu thế giới về công nghệ chế tạo Piano Kayserburg giờ đây đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam trong một diện mạo không thể hoàn mỹ hơn.

    Từ trước đến nay, chúng ta vốn đã nhìn thấy rất nhiều loại đàn piano trong nhiều hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, có một sự thật rằng, không phải cây piano nào cũng đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng âm thanh cũng như tay nghề chế tác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ sản xuất và qui trình vận chuyển một cây đàn piano đúng chuẩn và xứng tầm quốc tế từ thương hiệu đình đám – Kayserburg.

    Tinh xảo đến từng chi tiết đàn

    Kayserburg là thương hiệu Piano cao cấp mang đẳng cấp hoàng gia, hội tụ tinh hoa của di sản nghệ thuật cổ điển và công nghệ sản xuất tiên tiến bên trong một chuẩn mực chế tác hoàn mỹ.

    Mỗi một bộ phận nhỏ nhất của Kayserburg Piano đều được sản xuất chính xác đến từng chi tiết bởi hệ thống máy kỹ thuật số CNC tiên tiến, sau đó được lắp ráp bởi những người thợ chế tác chuyên nghiệp để đảm bảo rằng sự “pha trộn” của ưu thế kỹ thuật và chuẩn mực nghệ thuật diễn ra một cách hoàn mỹ.

    Cận cảnh thương hiệu đàn Kayserburg – một trong những loại đàn piano “hớp hồn” người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Dây đàn của thương hiệu Röslau, dàn búa cao cấp từ Louis Renner, phím đen bằng gỗ mun Đức, hay soundboard bằng gỗ vân sam tuyển chọn chỉ là một số ví dụ minh chứng cho sự cam kết tuyệt đối của Pearl River Piano Group về chất lượng nguyên liệu và trình độ chế tác định hình nên đẳng cấp của từng cây đàn Kayserburg.

    Stephan Mohler – Bậc thầy thế giới về tinh chỉnh đàn

    Tập đoàn Pearl River Piano Group – Nơi sở hữu Kayserburg đã vô cùng sáng suốt khi mời về Piano Master hàng đầu châu Âu Stephan Mohler, giao phó cho ông trọng trách quan trọng - nâng tầm tiêu chuẩn làm đàn lên một chuẩn mực hoàn toàn mới: kế thừa những gì tinh hoa nhất từ di sản công nghệ và tay nghề chế tác của người Đức, đồng thời cập nhật liên tục những thành tựu tiên tiến nhất về công nghệ âm thanh và âm nhạc của thế giới.

    “Cống hiến cả cuộc đời để làm nên những cây Piano hoàn mỹ” – Tuyên ngôn bất hủ của tập đoàn Piano hàng đầu thế giới dường như chưa bao giờ khiến giới nghệ thuật thất vọng.

    Chính bởi điều đó, toàn bộ dòng đàn của Kayserburg đáp ứng hoàn hảo mọi đẳng cấp trình diễn ở tất cả các nhà hát. Đây là kết quả của hàng loạt thử nghiệm và nghiên cứu bởi Piano Master cùng đội ngũ cộng sự xuất sắc tại Pearl River Piano Group – những người đang trong hành trình theo đuổi các chuẩn mực và cách tân mới, bằng việc kết hợp hài hòa những di sản âm nhạc cổ điển với đỉnh cao công nghệ, kỹ thuật số hóa.

    Việt Nam – Điểm dừng chân tiếp theo của Kayserburg

    Không còn đơn thuần phát triển ở các nước châu Âu, giờ đây, tương hiệu cao cấp Kayserburg được sản xuất bởi tập đoàn Pearl River Piano Group – nhà sản xuất đàn Piano lớn nhất thế giới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây được xem là tin vui cho những nghệ sỹ Piano nói riêng và những ai “phải lòng” loại hình nghệ thuật “hoàng gia” này. Vào giữa tháng 7/2019, Pearl River Piano Group sẽ cùng TED SAIGON School of the Arts ký kết hợp tác chiến lược, mang những cây đàn Kayserburg đạt chuẩn quốc tế về Việt Nam trưng bày cũng như phục vụ nhu cầu nghệ thuật nước nhà.

    TED SAIGON – Nơi những cây đàn Kayserburg  đẳng cấp tiếp theo được “đập hộp” và triển lãm cho những ai yêu quý bộ môn nghệ thuật “hoàng gia” này đến chiêm ngưỡng cũng như trải nghiệm.

    Tiến sỹ Nguyễn Thanh Hà – Người sáng lập TED SAIGON tin rằng, việc hợp tác lần này sẽ giúp cho những nghệ sỹ âm nhạc nói riêng và những ai đã, đang tiếp cận bộ môn nghệ thuật này nói chung được thỏa sức thể hiện tài năng cùng với thương hiệu đàn dẫn đầu thế giới như Kayserburg.

    Đàn Kayserburg đang được trưng bày và chào đón mọi người đến trải nghiệm tại khuôn viên TED SAIGON Showroom (Tầng 3 – TTTM SC. Vivo City, Q.7, TP.HCM)

    TED SAIGON là tên viết tắt của “SAIGON Talent Education Development”, nơi gặp gỡ và chắp cánh cho những tài năng nghệ thuật Việt Nam bay cao, bay xa, vươn tầm thế giới. Đến với TED SAIGON, học viên không chỉ được đào tạo để trở thành những nghệ sỹ biểu diễn hay sáng tác, mà quan trọng hơn giáo dục nghệ thuật còn góp phần phát triển tố chất toàn diện, hoàn thiện thẩm mỹ và kỹ năng sống, hình thành nhân cách và luôn biểu hiện đẹp trong mọi hành vi. Đó chính là triết lý đào tạo, cũng như mục tiêu mà TED SAIGON luôn hướng tới.

    P. Quỳnh/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ted-saigon-hop-tac-chien-luoc-cung-thuong-hieu-dan-hoang-gia-kayserburg-a286827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.