+Aa-
    Zalo

    Teelab - Thương hiệu quen thuộc của các tín đồ thời trang trẻ

    ĐS&PL Teelab là nhãn hiệu thời trang được thế hệ trẻ ưa chuộng hàng đầu. Đây là địa điểm lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, cá tính, khác biệt nhưng vẫn rất sang trọng.

    Nhắc đến thương hiệu thời trang cho giới trẻ, chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Teelab. Đặc biệt, Teelab luôn bắt kịp xu hướng thịnh hành trong nước và thế giới với những sản phẩm chất lượng, độc đáo và thời thượng. Teelab tập trung các sản phẩm hướng đến sự thoải mái, năng động và trẻ trung, hàng trăm mẫu quần, áo của Teelab luôn mang màu sắc tươi sáng, hoặc cá tính hoặc bắt mắt. Mẫu trang phục đang được yêu thích nhất của Teelab chính là áo thun oversized, áo hoodie thoải mái với màu sắc tươi sáng và họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương.

    et

    Thấu hiểu khao khát được khẳng định cái tôi cá nhân của giới trẻ nói chung và Gen Z nói riêng, Teelab mang trong mình sứ mệnh giúp giới trẻ Việt Nam có thể tự do thể hiện cá tính và sự độc đáo của mình qua từng bộ outfit. Từ những ngày đầu thành lập, Teelab đã sở hữu cho mình quan điểm “dám nghĩ dám làm cùng châm ngôn “experience on your style” để cổ vũ tinh thần, lối sống văn minh của các Gen Z.

    et1

    Nhắc tới Teelab là nghĩ tới biểu tượng cho phong cách sống trẻ trung, năng động nhưng cũng rất tinh tế. Từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, Teelab luôn đặt yếu tố chất lượng trong từng sản phẩm lên hàng đầu. Teelab là thương hiệu thời trang mang phong cách đường phố, với những mẫu thiết kế độc đáo do những nhà thiết kế tài hoa sáng tạo ra.
    Với mong muốn tạo cho mình chỗ đứng trên thị trường và trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của khách hàng, người sáng lập ra thương hiệu Teelab đã thực hiện đầu tư vào một chiến lược định hướng cho sự phát triển lâu dài.

    et2

    Bên cạnh đó, Teelab tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm. Từng sản phẩm, từng thiết kế của Teelab được tung ra thị trường đều được những nhà thiết kế có kinh nghiệm, những người thợ tay nghề cao khắt khe từ khâu lên ý tưởng, chọn chất liệu, sản xuất và thành phẩm. Đặc biệt hơn Teelab sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tạo nên những sản phẩm chất lượng cao cấp, phom dáng chuẩn, thiết kế thời thượng và độc quyền chạm tới trái tim người tiêu dùng. Những thiết kế của Teelab luôn bắt kịp xu hướng thời trang trong nước và trên thế giới, là sự xen lẫn giữa nét phóng khoáng, giữa sự cá tính mà thời thượng.

    et3

    Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp cá tính, hiện đại của giới trẻ, Teelab luôn cập nhật xu hướng thời trang trong nước và trên thế giới để và cho ra đời những thiết kế thời thượng. Đó là cách để thương hiệu thời trang này giúp các bạn trẻ tự tin, tỏa sáng trong những trang phục họ diện.
    Teelab có cách tiếp cận khách hàng chân thực nhất, từ khâu quay, chụp video, hình ảnh đều được thực hiện tại shop. Đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm thật an toàn, tin tưởng và tiện lợi cho khách hàng online trên toàn quốc. Chính chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trước và sau bán đã đem lại nhiều khách hàng thân thiết cho Teelab.

    et4

    Hướng đến mô hình hoạt động chuyên nghiệp với cái tâm của người làm nghề may mặc thiết kế, Teelab xây dựng cho mình một mô hình hoạt động dịch vụ, hỗ trợ sau bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp, tận tâm và thấu đáo. Xuất phát bởi chính tình yêu và niềm đam mê với cái đẹp, Teelab đang dần tạo nên cho mình một chỗ đứng vững vàng trên thị trường thời trang Việt Nam.
    Trong những năm tới, cùng với lợi thế sẵn có, Teelab vẫn tiếp tục đẩy mạnh và phát triển thương hiệu, trở thành thương hiệu thời trang được nhiều người yêu thích và biết tới để từ đó mua và sử dụng sản phẩm của Teelab ngày càng nhiều hơn. Với những gì đã đạt được, chắc chắn Teelab sẽ gặt hái được nhiều thành công, phát triển thương hiệu thêm vững mạnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/teelab-thuong-hieu-quen-thuoc-cua-cac-tin-do-thoi-trang-tre-a567484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.