Tem chống giả điện tử QR Code iCheck - Lật tẩy hàng rởm trong tích tắc


Thứ 4, 25/04/2018 | 01:00


Tem điện tử QR Code từ Công ty Cổ phần iCheck với 3 lớp mã bảo mật là những chiến binh đắc lực bảo vệ thương hiệu Việt và sức khỏe người tiêu dùng trước cơn bão hàng giả

Tem điện tử QR Code từ Công ty Cổ phần iCheck với 3 lớp mã bảo mật là những chiến binh đắc lực bảo vệ thương hiệu Việt và sức khỏe người tiêu dùng trước cơn bão hàng giả tràn lan trên thị trường hiện nay.

Những thủ đoạn công nghệ làm giả ngày càng tinh vi ngày nay khiến nhiều doanh nghiệp làm ăn chân chính lâm vào tình cảnh khốn đốn. Doanh số tiêu thụ sản phẩm của các nhà sản xuất bị giảm đáng kể khi xuất hiện những người anh em song sinh “cùng cha khác ông nội”, mà bất lực ở chỗ, không ai có thể kiểm soát được sự sinh sôi nảy nở của chúng.

Lỗ hổng cho hàng giả lộng hành trên thị trường

Các mặt hàng chủ yếu bị làm giả và ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng bao gồm thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ chơi trẻ nhỏ, ... Dù đã tăng cường ngăn chặn, các cơ sở sản xuất hàng giả hàng nhái vẫn tồn tại và phát triển mạnh trên thị trường. Nguyên nhân chính là khoản lợi nhuận khổng lồ thu về trong khi chi phí bỏ ra rẻ, đánh thẳng vào tâm lý chuộng hàng giá rẻ của người tiêu dùng. Mặt khác, nhiều mặt hàng về may mặc, đồ chơi, hàng tiêu dùng,... do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất có ít mẫu mã, không bắt mắt, giá thành “chát” hơn so với hàng giả nhưng chất lượng chưa cao, không đủ thu hút nhu cầu người tiêu dùng.

Hàng giả, hàng nhái ngập tràn, “chiếm đóng” trên mọi thị trường hàng Việt (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, về mặt lâu dài, hàng giả gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng cũng như thương hiệu của các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Mỗi năm, hàng trăm vụ làm giả phi pháp bị lực lượng chức năng phanh phui, tuy nhiên số lượng vi phạm vẫn ngày càng gia tăng và diễn biến ngày càng phức tạp. Sự quản lý lỏng lẻo, biện pháp xử phạt hành chính nhẹ tay và sự thiếu minh bạch, công khai từ các doanh nghiệp là những lỗ hổng khiến các cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái lộng hành trên thị trường. Vậy chúng ta cần làm gì để bảo vệ quyền lợi của chính mình?

Tem điện tử QR Code iCheck bảo vệ thương hiệu Việt

Tem chống giả điện tử QR Code là sản phẩm công nghệ thông minh của Công ty Cổ phần iCheck, giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng phòng tránh được hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay. Với 3 lớp bảo mật : Mã quản lý bằng QR Code, số Serial và mã ID bằng QR Code và SMS sẽ giúp doanh nghiệp quản lý và chống tình trạng hàng giả tràn lan trên thị trường hiệu quả nhất.

Tem chống giả điện tử QR Code iCheck xóa tan nỗi ám ảnh về hàng giả

Theo đó, những khách hàng khi sử dụng ứng dụng iCheck Scanner để quét tem điện tử QR Code iCheck sẽ nhận đầy đủ thông tin về hình ảnh, giá thành, xuất xứ, nguồn gốc và thông tin phản hồi từ các khách hàng sử dụng trước đó. Bên cạnh đó, ứng dụng sẽ hiện dấu tích xanh khi nhà sản xuất sản phẩm có sử dụng tem chống giả của iCheck, đồng thời cập nhật những lần quét phải hàng giả, hàng nhái từ khách hàng. Hệ thống iCheck Scanner sẽ tự động thống kê số lượt quét, địa điểm quét và cả hệ điều hành điện thoại khách hàng sử dụng để quét hàng, giúp doanh nghiệp có chiến lược và biện pháp xử lý hiệu quả.

Là một doanh nghiệp còn non trẻ, nhưng những thành tích mà Công ty Cổ phần iCheck đạt được là không thể phủ nhận. Với hơn 10 triệu thành viên tham gia iCheck Scanner, cùng hàng trăm doanh nghiệp sử dụng tem chống giả điện tử QR Code của iCheck là niềm tự hào của chúng tôi. Cùng QR Code iCheck nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái!

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tem-chong-gia-dien-tu-qr-code-icheck---lat-tay-hang-rom-trong-tich-tac-a227554.html