Tên của Angelababy bất ngờ bị 'bay màu' khỏi 3 phim mới sắp phát sóng


Thứ 2, 20/06/2022 | 21:15


Cùng sự kiện

Khi vào trang của 3 bộ phim Trần Duyên, Mộ Sắc Tâm Ước và Mạn Ảnh Tầm Tung, cư dân mạng thấy tên của Angelababy đã bị xóa mất.

Ngày 20/6, trang 163 đưa tin Angelababy bất ngờ bị nền tảng video trực tuyến Tencent xóa tên khỏi hàng loạt tác phẩm đã và đang chờ phát sóng như Trần duyên, Ước hẹn hoàng hôn, Mạn ảnh tầm tung, Khát vọng cuộc sống.

Giải trí - Tên của Angelababy bất ngờ bị 'bay màu' khỏi 3 phim mới sắp phát sóng
Giải trí - Tên của Angelababy bất ngờ bị 'bay màu' khỏi 3 phim mới sắp phát sóng (Hình 2).
Giải trí - Tên của Angelababy bất ngờ bị 'bay màu' khỏi 3 phim mới sắp phát sóng (Hình 3).
Angelababy bất ngờ bị "bay màu" khỏi 3 phim mới. 

Vụ việc gây bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đặt nghi vấn sự nghiệp của Angelababy gặp biến cố. Theo Sohu, việc diễn viên bị gạch tên khỏi tác phẩm thường chỉ xảy ra trong trường hợp giữa nghệ sĩ và nhà sản xuất có tranh chấp, hoặc ngôi sao đó vi phạm pháp luật, bị cấm sóng.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sau ly hôn tài nguyên tuy có giảm sút nhưng nàng tiểu Hoa không hề vướng vào “phốt” lớn nào cả. Thậm chí, khán giả vẫn tin rằng đây là lỗi hệ thống, không bao lâu sau sẽ hiện lại.

Có ý kiến cho biết, phía nhà sản xuất muốn thay tên của Angelababy thành Dương Dĩnh và Nhậm Gia Luân thành Nhậm Quốc Siêu lên mới xóa tên cũ đi. Đây cũng là một hình thức marketing tạo nhiệt cho phim khi sắp lên sóng.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Chắc chẳng có chuyện gì đâu, phim mới vẫn đang chiếu bình thường mà. Có thể là chiêu marketing của ekip phim cũng nên"

"Angelababy dạo này có dính vào phốt gì lớn đâu ta, tự nhiên làm hoang mang ghê"

"Dạo này Angelababy toàn chuyên tâm làm việc mà. Vụ lớn nhất chắc là bị réo tên trong loạt phốt của Lưu Diệc Phi thôi nhỉ"

"Lỗi hệ thống thôi hay sao đấy, phim mới của chị vẫn đang chiếu kìa"

Angelababy, sinh năm 1989, là con lai mang trong mình dòng máu Đức - Trung Quốc. Sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt lai Tây cuốn hút, cô bước chân làng giải trí với vai trò người mẫu. Năm 2007, cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất khi góp mặt trong các dự án phim như: Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh)...

Năm 2018, Angelababy còn vượt mặt đàn chị của mình là Phạm Băng Băng để nhận về giải thưởng nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt thon thả cùng vóc dáng cân đối, Angelababy cungx trở thành “nàng thơ” đắt giá được nhiều hãng thời trang “chọn mặt gửi vàng”.

Tuy nhiên, sau hơn 10 năm hoạt động showbiz, sự nghiệp Angelababy dần đi xuống vì ồn ào đời tư và diễn xuất kém. Cuộc hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh cũng luôn bị bủa vây bởi những thị phi.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-cua-angelababy-bat-ngo-bi-bay-mau-khoi-3-phim-moi-sap-phat-song-a541664.html