+Aa-
    Zalo

    Tên cướp giật tài sản của cô gái trên đường Cộng Hòa sa lưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Camera hành trình của một ô tô ghi lại toàn bộ quá trình tên cướp giật và đăng tải lên mạng xã hội. Nhờ đó, cơ quan công an đã vào cuộc, lần ra đối tượng gây án.
    (ĐSPL)- Camera hành trình của một ô tô ghi lại toàn bộ quá trình tên cướp giật và đăng tải lên mạng xã hội. Nhờ đó, cơ quan công an đã vào cuộc, lần ra đối tượng gây án.
    Cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, các trinh sát công an quận này vừa bắt giữ Triệu Văn Sáng (20 tuổi, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.
    Tên cướp giật tài sản của cô gái trên đường Cộng Hòa sa lưới
    Hình ảnh tên Sáng áp sát rồi cướp giật tài sản của cô gái trên đường Cộng Hòa bị camera hành trình ô tô ghi lại.
    Sáng được xem là nghi phạm gây ra vụ cướp giật táo tợn tài sản của một cô gái xảy ra ngày 27/3, trên đường Cộng Hòa (đoạn cách toà nhà Etown khoảng 70m, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM).
    Trước đó, cư dân mạng một phen hốt hoảng khi xem một đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại sự việc xảy ra vào chiều 27/3 trên đường Cộng Hoà. Một cô gái trẻ chạy xe tay ga lưu thông trên đường Cộng Hoà hướng từ đường Trường Chinh ra công viên Hoàng Văn Thụ. Khi vừa qua ngã tư Tân Kỳ Tân Quý – Cộng Hoà (đoạn cách toà nhà Etown khoảng 70m) thì bị một thanh niên chạy xe Dream BKS 76B1 – 030.50, đội mũ lưỡi trai, mặc áo sơ mi kẻ ca rô bám theo, áp sát. Thế rồi, người thanh niên luồn tay phía túi quần bên phải của cô gái, chộp lấy tài sản và tăng ga tháo chạy.
    Khi bị cướp giật bất ngờ, cô gái loạng choạng tay lái nhưng may không bị ngã xuống đường.
    Cùng thời điểm này, một xe ô tô chạy phía sau (có gắn camera theo dõi hành trình – PV) đã tăng ga áp sát. “Em tăng ga có thể húc ngã nó nhưng nghĩ lại lỡ nó có chuyện gì thì mất thời gian của mình.  Anh em share (chia sẻ) clip này nhé để giúp công an nhanh chóng tìm thủ phạm vì có quay rõ biển số xe của nó là 76B1 - 030.50 xe Dream” – người đăng tải đoạn clip về cảnh cướp giật trên đường Cộng Hoà viết trên facebook.
    Sau khi tiếp nhận thông tin, công an quận Tân Bình đã tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát.
    Sáng 29/4, các trinh sát đã tóm gọn Triệu Văn Sáng khi hắn đang rảo bước trên một con đường thuộc địa bàn quận Tân Bình để “tìm mồi”.
    Làm việc với cơ quan công an, Sáng đã khai nhận chính y là đối tượng đã điều xe Dream BKS 76B1 – 030.50 gây ra vụ cướp giật trên đường Cộng Hòa vào chiều 27/3. Tài sản tên Sáng lấy được là một máy nghe nhạc.
    Qua xác minh, nạn nhân bị tên Sáng cướp là chị T. (19 tuổi, ngụ phường 15, quận Tân Bình).
    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-cuop-giat-tai-san-cua-co-gai-tren-duong-cong-hoa-sa-luoi-a31328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan