+Aa-
    Zalo

    Tên cướp táo tợn nửa đêm định hiếp dâm nữ gia chủ

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảng 2h sáng ngày 18-9, chị P. (40 tuổi) đang ngủ thì một đối tượng lẻn vào nhà uy hiếp định hiếp dâm...

    Khoảng 2h sáng ngày 18-9, chị P. (40 tuổi) đang ngủ thì một đối tượng lẻn vào nhà uy hiếp định hiếp dâm. Sau khi tấn công nạn nhân, thấy không thể khuất phục, đối tượng đã bỏ đi và lấy theo 2 triệu đồng.

    Nạn nhân cho biết vừa chuyển về ở ngôi nhà mới tại KĐT sinh thái Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng cùng với cậu con trai nhỏ được vài ngày. Ngôi nhà còn một số hạng mục dang dở và hàng ngày có một số công nhân vẫn đến làm việc.

    Trước khi đi ngủ, chị P. khóa cổng rồi đóng cửa chính nhưng không biết vì sao cửa đi không cài chốt được. Thế nhưng chị P. lại chủ quan, không đóng cửa phòng ngủ.

    Lực lượng Công an đang khám nghiệm hiện trường

    Giữa đêm khuya, kẻ gian đột nhập vào nhà, vào phòng ngủ khống chế chị P. đòi đưa tài sản. Chị P. bảo chỉ có một ít tiền để ở túi xách ở phòng khách dưới tầng trệt, đối tượng kẹp cổ dẫn chị P. xuống để lấy.

    Cũng theo chị P., tại đây, đối tượng thực hiện ý đồ cưỡng hiếp nhưng nạn nhân cố sức kháng cự. Chị P. gập người về phía trước, cố ôm chiếc ghế sa- lông và ra sức van xin.

    Đối tượng dùng dao đâm vào mông và cắt vào tay nạn nhân. Nhưng chị P, vẫn giữ lấy chân ghế và van xin chứ không chịu khuất phục, đối tượng đành lấy của chị P. số tiền gần 2 triệu đồng rồi trèo tường rào bỏ đi.

    Ở phòng khách nhà chị P. có nhiều vết máu

    Lúc này, chị P. mới cố lên tầng 2 đập cửa gọi con trai dậy và điện báo người thân. Do dân cư quanh nhà còn thưa thớt, không nhờ được người trợ giúp bên chị P. đã tự lái ô tô đến bệnh viện để được cấp cứu. Cháu bé con trai chị P. ngủ trong phòng riêng và đóng kín cửa nên không hay biết gì về sự việc xảy ra với mẹ...

    Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy dưới nền gạch trong phòng khách nhà chị P. có nhiều vết máu, bên cạnh chiếc xe tay ga bị ngã. Tường rào cổng ngõ nhà chị P. có dấu vết người trèo qua và cửa chính ngôi nhà này cũng không thể cài chốt bên trong.

    Hàng xóm chị P.  lo ngại tình hình ANTT tại KĐT khi vụ việc xảy ra.

    Bước đầu, cơ quan điều tra ghi nhận dấu vết tại hiện trường phù hợp với lời khai của nạn nhân. Cơ quan điều tra nhận định đối tượng gây án có khả năng đã đến nhà chị P. trước đó...

    Thân Lai

    Nguồn: Công an nhân dân

    Xem thêm video:

    [mecloud]OEuAr3TdEW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-cuop-tao-ton-nua-dem-dinh-hiep-dam-nu-gia-chu-a148391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan