+Aa-
    Zalo

    Tên tội phạm nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai, nghe đến lịch sử phạm tội thì ai cũng phải thốt lên "ác quỷ"

    • DSPL
    ĐS&PL Tên tội phạm này đã bị bắt vì tội danh giết người và bạo hành động vật trong quá khứ.

    Vẻ ngoài sau lớp khẩu trang thường đánh lừa tất cả mọi người. Không ai nghĩ một người có gương mặt điển trai lại có thể làm ra những tội ác kinh hoàng, tên tội phạm Nhật Bản này là một ví dụ điển hình.

    Yoshiyuki Okaniwa (26 tuổi) mới đây đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì là nghi phạm trong vụ giết hại vợ chồng ông bà Mitsunori Kobayashi (48 tuổi) và Miwa Kobayashi (50 tuổi), sống ở thị trấn Sakai, tỉnh Ibaraki.

    toi pham nhat ban 1
    toi pham nhat ban 2
    Tên tội phạm bỗng nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai.

    Theo nhận định của lực lượng điều tra, hắn được cho đã đâm chết cặp vợ chồng trong phòng ngủ tầng 2 tại nơi ở của nạn nhân vào ngày 23/9/2019.

    Tên sát nhân tấn công con cái họ gồm bé trai (13 tuổi) và bé gái (11 tuổi) khiến 2 em bị thương ở tay. Một cô con gái khác (21 tuổi) đang ở trên tầng một vào thời điểm đó nhưng lại an toàn.

    Yoshiyuki Okaniwa bỗng nổi tiếng vì những hình ảnh đeo khẩu trang khi bị bắt được chụp lại. Vẻ ngoài đậm chất thư sinh này khiến ai cũng không thể tin được lại có thể phạm những tội ác kinh hoàng như vậy.

    toi pham nhat ban 3
    Danh sách phạm tội của kẻ độc ác khiến mọi người kinh sợ. Khi bỏ khẩu trang, gương mặt hắn cũng không lung linh như tưởng tượng.

    Điều gây phẫn nộ hơn cả là đây không phải lần đầu tiên tên này phạm những tội ác tày trời. Cảnh sát từng bắt giữ hắn ta năm 2011, cảnh sát đã bắt giữ Okaniwa, khi đó mới 16 tuổi, trong hai vụ đâm chết người ở quận Ibaraki và Chiba. 

    Sau 2 năm, một tòa án phán quyết rằng hắn bị "rối loạn phát triển" và yêu cầu phải đi phục hồi chức năng tại một trường giáo dưỡng. Ngoài ra, kẻ độc ác này còn có tiền án về tội bạo hành động vât. 

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-toi-pham-noi-tieng-vi-ve-ngoai-dien-trai-nghe-den-lich-su-pham-toi-thi-ai-cung-phai-thot-len-ac-quy-a500392.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan