+Aa-
    Zalo

    Tên trộm lạ lùng cất giữ hơn 500 chiếc xe đạp ăn cắp trong vườn nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông ở Oxfordshire, Anh đã đang bị bắt giữ về “bộ sưu tập” hơn 500 chiếc xe đạp trong sân sau của mình. Nó lớn đến mức có thể nhìn thấy rõ trên Google Earth.

    Cảnh sát Anh cho biết họ đã được gọi đến một ngôi nhà ở ở Littlemore, Oxford - nơi mà họ phát hiện ra sân sau chứa đầy hàng trăm chiếc xe đạp xếp chồng lên nhau.

    Người đàn ông 54 tuổi bị bắt vì tình nghi cất giữ tài sản phạm tội. Trước đó, một số đơn kiện đã được đệ trình chống lại người đàn ông với lí do sân sau đầy xe đạp của ông ta đã trở thành nơi sinh sản của chuột, nhưng sau đó anh ta đã được thả ra để điều tra.

    Theo những người hàng xóm, cảnh sát đã có mặt tại ngôi nhà để phân loại số xe đạp. Được biết, anh ta đã sống ở đây gần 10 năm.

    Số lượng xe đạp cũ dường như đã phát triển tăng đều trong hơn 5 năm và giờ đây nó lớn đến mức có thể nhìn thấy trên hình ảnh vệ tinh của Google Earth.

    "Có rất nhiều xe đạp ở đây. Cảnh sát hiện đang trong quá trình xác lập quyền sở hữu những chiếc xe đạp này", một sĩ quan cảnh sát nói.

    Khi thông tin về “núi” xe đạp khổng lồ được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người thắc mắc tại sao một người đàn ông 54 tuổi lại có thể sở hữu nhiều chiếc xe đạp như vậy mà không bị hàng xóm nghi ngờ, trong khi một số người nói đùa rằng người đàn ông phải có khoảng 200 đứa trẻ mới cần tới cả bộ sưu tập mấy trăm xe đạp như vậy.

    xe dap 2
    Chủ nhân của căn nhà bị tình nghi là tàng trữ xe đạp ăn cắp. Ảnh:Thames Valley Police

    Hàng xóm của người đàn ông cho biết anh ta đã phàn nàn về vấn đề này trong nhiều năm nhưng vô ích. Rõ ràng, xe đạp đã được chuyển đến đây cả vào ban đêm và ban ngày trong nhiều năm.

    Colleen Butler (53 tuổi) cũng nói: "Một vài năm trước, tôi bắt đầu báo cáo về bộ sưu tập xe đạp bị hỏng của anh ấy. Khi tôi hỏi anh ta, anh ta nói đó là những chiếc xe từ thiện được gửi đến Châu Phi cho trẻ em nghèo, nhưng bạn có thể thấy chúng chưa bao giờ đến Châu Phi. "

    Butler nói thêm rằng một vài năm trước, gần 170 chiếc xe đạp đã được di dời khỏi khu nhà trên đường Giles, trước khi được trả lại ngay sau đó.

    Thậm chí, nhiều người trong khu phố cũng đã phàn nàn về việc đống xe đạp gây phiền nhiễu, nó là nơi sinh sản của chuột và làm giảm giá trị tài sản của họ, nhưng nhiều người dường như không đủ can đảm để báo cảnh sát.

    “Tôi đã nói chuyện với ông ấy nhưng mọi thứ ông ấy trả lời không phải là sự thật.” họ cho biết thêm.

    Ngoài ra, chủ sở hữu của căn nhà chứa hơn 500 chiếc xe đạp không được tiết lộ tên vì lý do riêng tư dường như đã được trả tự do, nhưng cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

    Thùy Dương (Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-la-lung-cat-giu-hon-500-chiec-xe-dap-an-cap-trong-vuon-nha-a532880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan