+Aa-
    Zalo

    Tên trộm phải trả giá đắt vì có ý định hiếp dâm chủ nhà đang ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi trộm cắp tài sản, tên trộm thấy nữ chủ nhà đang ngủ, bước đến định thực hiện hiếp dâm thì bị nạn nhân chống trả, cắn đứt một phần lưỡi.

    Sau khi trộm cắp tài sản, tên trộm thấy nữ chủ nhà đang ngủ nên bước đến định thực hiện hiếp dâm thì bị nạn nhân chống trả, cắn đứt một phần lưỡi.


    Nữ chủ nhà cắn đứt lưỡi tên trộm đang định hiếp dâm mình. Ảnh minh họa 

    Ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, đang tạm giữ Sơn Sa Rót (23 tuổi, ngụ xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản và Hiếp dâm.

    Thông tin ban đầu, vào ngày 7/5, Rót đi bộ đến khu vực ấp 2, xã Phong Thạnh, tìm tài sản trộm cắp. Anh ta đến nhà một phụ nữ 38 tuổi trộm điện thoại. Khi phát hiện nạn nhân ngủ một mình, kẻ trộm nảy sinh dục vọng.

    Đối tượng bước đến định cưỡng hiếp thì nữ nạn nhân chống trả, cắn đứt một phần lưỡi. Kẻ trộm bỏ chạy, sau đó bị cảnh sát điều tra bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, Rót thừa nhận toàn bộ hành vi.

    Trước đó, trong một sự việc khác, ngày 8/5, TAND thành phố Cần Thơ mở phiên tòa sơ thẩm và đã tuyên phạt Trần Phương Em (SN 1984, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) 14 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo cáo trạng, do quen biết nhau nên Phương Em hay đến nhà của anh L.H.M (ngụ cùng địa phương) chơi.

    Ngày 13/11/2019, em vợ anh M. (nhà kế nhà anh M.) gọi điện thoại kêu Phương Em đến lấy con gà đã gửi trước đó.

    Đến tối cùng ngày, Phương Em chạy xe đến nhà anh M. thì thấy anh này ngủ. Lúc này, có cháu L.T.N.N (13 tuổi, con gái anh M.) ở nhà nên Phương Em rủ cháu này ra vườn phía sau cách nhà 20m để quan hệ tình dục.

    Trong lúc đang thực hiện hành vi, thấy ánh đèn của anh M. đi tìm con, Phương Em lấy 200.000 đồng đưa cho N. rồi bỏ đi.

    Thấy con gái từ sau vườn vào nhà, anh M. sinh nghi truy hỏi thì được cháu N. kể lại sự việc. Anh M. đi trình báo công an.

    Tại cơ quan công an, Phương Em khai trong năm 2019, ngoài lần bị phát hiện, bị cáo đã 6 lần thực hiện hành vi đồi bại với bị hại, mỗi lần y cho cháu bé từ 20.000-30.000 đồng.

    Theo kết luận giám định pháp y, cháu N. có bệnh lý tâm thần, chậm phát triển tâm thần nhẹ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-phai-tra-gia-dat-vi-co-y-dinh-hiep-dam-chu-nha-dang-ngu-a322825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan