+Aa-
    Zalo

    Tết 2015: Không mang quà, hoa đến nhà riêng chúc Tết lãnh đạo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ TT&TT vừa ban hành Chỉ thị số 02/CT-BTTTT về việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

    (ĐSPL) - Đó là nội dung trong chỉ thị số 02/CT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) về tổ chức đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

    Theo đó, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ; Giám đốc Sở TT&TT các tỉnh, thành phố; Tổng biên tập, Giám đốc các cơ quan báo chí, nhà xuất bản, Giám đốc các doanh nghiệp TT&TT tập trung triển khai nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự đoán ngân sách nhà nước năm 2015; thực hiện công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và phòng chống ngộ độc thực phẩm; tăng cường công tác quản lý điều hành nhằm bình ổn giá thị trường, bảo đảm trật tự an toàn xã hội dịp Tết Nguyên đán.

    Ảnh minh họa. 

    Đối với các cơ quan báo chí cần thực hiện tốt việc thông tin tuyên truyền kịp thời, đầy đủ, đúng các quy định về chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, chỉ đạo điều hành của Chính phủ để người dân hiểu rõ.

    Bên cạnh đó, các đơn vị này cần phải thông tin nhanh, chính xác tình hình tài chính, tiền tệ, thị trường, giá cả; công tác chống sản xuất, buôn lậu, vận chuyển tàng trữ sử dụng pháo trái phép; công tác trấn áp tội phạm... trong dịp Tết.

    Chỉ thị nêu rõ, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, các doanh nghiệp TT&TT cần phối hợp triển khai thực hiện phương án đảm bảo an toàn mạng lưới, bảo đảm tuyệt đối an toàn thông tin liên lạc phục vụ các cơ quan Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp; đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin liên lạc của mọi tầng lớp nhân dân.

    Thực hiện nghiêm chế độ trực lãnh đạo, trực điều hành, trực ca, ứng cứu thông tin và vận hành khai thác mạng lưới bưu chính, viễn thông, internet đảm bảo hoạt động thông suốt 24 giờ trong ngày.

    Đặc biệt, Bộ trưởng Nguyễn Văn Son chỉ đạo các đơn vị doanh nghiệp thuộc Bộ TT&TT tổ chức Tết ở trụ sở cơ quan, đơn vị vui tươi, lành mạnh và triệt để tiết kiệm; thăm hỏi, tặng quà chu đáo tới thương binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công, cán bộ lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các điểm trực tết trọng điểm, xa xôi, điều kiện sinh hoạt còn nhiều khó khăn.

    Ngoài ra, không được mang quà, hoa đến nhà riêng các đồng chí lãnh đạo để chúc Tết. Không dùng tiền, tài sản của Nhà nước, của tập thể hoặc có nguồn gốc từ ngân sách, từ công quỹ, từ các nguồn tài trợ để tổ chức liên hoan, chiêu đãi, thưởng, biếu, cho, tặng sai chế độ quy định của Nhà nước. Không sử dụng xe công để phục vụ cho các hoạt động cá nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tet-2015-khong-mang-qua-hoa-den-nha-rieng-chuc-tet-lanh-dao-a83522.html
    Yêu thương thành lời, quà tết ý nghĩa

    Yêu thương thành lời, quà tết ý nghĩa

    (ĐSPL) - Thấu hiểu và tha thiết nói lời yêu thương thay cho những người trẻ Việt còn ngại ngùng, Vinacafé mùa Tết Ất Mùi 2015 đã cho ra mắt bộ quà Tết “Gia đình là số 1”

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Yêu thương thành lời, quà tết ý nghĩa

    Yêu thương thành lời, quà tết ý nghĩa

    (ĐSPL) - Thấu hiểu và tha thiết nói lời yêu thương thay cho những người trẻ Việt còn ngại ngùng, Vinacafé mùa Tết Ất Mùi 2015 đã cho ra mắt bộ quà Tết “Gia đình là số 1”