+Aa-
    Zalo

    Tết Kỷ Hợi 2019 sắp đến, kinh doanh gì để kiếm tiền hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Tết 2019 buôn gì lãi nhất? Ai muốn tăng thêm thu nhập, cho ngày Tết sung túc hơn thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.

    Tết 2019 buôn gì lãi nhất? Ai muốn tăng thêm thu nhập, cho ngày Tết sung túc hơn thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây. Và lựa chọn cho mình được một cách hợp lý với mình. Trong dịp Tết tất cả các nhu cầu đều tăng đột biến, là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn kinh doanh đấy ạ.

    1. Bán rượu Tết

    rượu quê Rượu Tết hay rượu quê là món đồ uống được dùng phổ biến trong ngày Tết. Nhiều người dùng rượu, đặc biệt rượu ngoại, rượu đặc sản quê để đem biếu sếp, biếu người thân, bạn bè. Rượu Tết hay rượu quê cũng là một mặt hàng bán rất chạy trong những ngày Tết 2019.

    Nhu cầu mua rượu làm quà biếu tăng đột ngột trong dịp Tết.

    2. Bán quà Tết

    giỏ quà Tết Người Việt có truyền thống dùng quà biếu Tết như một lời hỏi thăm chân thành nhất. Bạn có thể lựa chọn loại hình kinh doanh quà biếu Tết thu về khoản lợi không nhỏ. Các giỏ quà tết như: giỏ quà rượu, nước ngọt, bánh kẹo, trà, mứt được gói cẩn thận và đẹp mắt trong những giỏ quà là mặt hàng có sức tiêu thụ lớn trong dịp Tết.

    3. Bán hoa tươi

    cây lộc Hoa tươi cũng là mặt hàng bán chạy dịp tết không thể bỏ qua. Buôn bán hoa tươi sẽ đem đến cho bạn lợi nhuận cao với số tiền vốn đầu tư không cần quá lớn. Vào dịp tết, bạn có thể buôn bán các loại hoa như: hoa hồng, hoa dơn, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa phong lan, hoa hải đường, hoa ly,…

    Hoa tươi để trang trí nhà cửa có rất nhiều người sử dụng.

    Để kinh doanh hoa tươi, cây cảnh lợi nhuận tốt, bạn cần có kế hoạch hợp lý, tìm được nguồn hoa đẹp, giá rẻ, cân nhắc chi phí vận chuyển, cửa hàng, bảo quản để hoa không bị nở sớm. Ngoài hoa tươi, các loại cây lộc cực kì hút khách trong dịp Tết và bạn có thể bán. Những loại cây lộc được nhiều người lựa chọn như: cây lộc, cây sung, cây mía, kim tiền, hoa trạng nguyên,…

    4. Bán bánh chưng, bánh giày, bánh tét

    Tục lệ gói bánh chưng bánh giầy ngày Tết đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống của bao thế hệ người Việt. Hiện nay cuộc sống hiện đại bận rộn nên nhiều người không có thời gian để gói bánh mà họ sẽ mua bánh chưng, bánh giầy, bánh tét về thắp hương. Chính vì thế nhu cầu về dịch vụ gói bánh chưng, bánh giầy Tết ngày tăng mạnh trong những năm gần đây và bạn có thể tận dụng để kinh doanh dịp Tết 2019.

    Bánh chưng không thể thiếu cho ngày Tết của mỗi nhà.

    5. Bán giò chả, quả Tài Lộc

    Trên mâm cơm ngày Tết của người Việt chắc chắn không thể giò chả. Giống như bánh chưng, bánh giầy, vì lí do thời gian công sức nên người Việt chọn cách mua ngoài. Bạn có thể làm giỏ chả để bán vào dịp Tết.

    Quả trang trí mâm cúng càng độc đáo càng được ưa chuộng

    Vào dịp Tết, các gia đình tấp nập mua sắm các loại trái cây, các loại quả để bày biện mâm ngũ quả và dùng để ăn trong ngày xuân. Vì là mặt hàng thiết yếu nên nhu cầu hoa quả Tết rất lớn. Bạn có thể lựa chọn bán các loại trái cây phổ biến đem tài lộc như: sung, quất, phật thủ, dưa hấu lộc, dưa hấu khắc chữ, chuối, cam, bưởi hồ lô, bưởi xanh, thanh long, đu đủ,…

    6. Bán rau củ sạch ăn Tết

    Nhiều người chán ngán với thức ăn như thịt, cá, giò, chả nhiều dầu mỡ mạc nên họ rất thích ăn rau xanh vào ngày Tết. Thực tế, giá rau xanh giáp Tết và sau Tết thường cao gấp 3-4 lần ngày thường nên nếu bạn có nguồn cung cấp rau củ sạch, đảm bảo chất lượng thì nên bán vào dịp này.

    Nhu cầu rau củ tiêu thụ cho ngày Tết tăng đột biến khiến cung không đủ cầu.

    7. Kinh doanh mỹ phẩm online

    Korena mở rộng cơ hội tuyển dụng đại lý trên toàn quốc với chính sách ưu đãi có một không hai. Bạn sẽ được nhận lương cứng hàng tháng, lương thưởng hàng tháng cũng vô cùng hấp dẫn. Mục tiêu tạo dựng đại lý thành công trên toàn quốc thu nhập không giới hạn từ 50 đến 80 triệu đồng mỗi tháng, đây chính là cơ hội đầu tư an toàn và bền vững lâu dài cho bạn. Ngoài ra Korena đưa ra chính sách trợ cấp lương hưu linh hoạt và chính sách hỗ trợ thai sản sau sinh dành cho các đại lý tham gia hệ thống.

    Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký để trở thành đại lý của Korena và tham gia và thời điểm kinh doanh rộn ràng nhất năm nhé.

    Đầu tư sinh lời nhờ kinh doanh mỹ phẩm Korena.


    Hoàng Thanh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tet-ky-hoi-2019-sap-den-kinh-doanh-gi-de-kiem-tien-hieu-qua-a257805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan