+Aa-
    Zalo

    TH true MILK tạo “cơn sốt” tại Gulfood 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gulfood Dubai từ lâu được giới thương gia đánh giá là nơi khởi nguồn đổi mới và xu hướng của ngành công nghiệp đồ uống, thực phẩm lớn nhất thế giới

    Gulfood Dubai từ lâu được giới thương gia đánh giá là nơi khởi nguồn đổi mới và xu hướng của ngành công nghiệp đồ uống, thực phẩm lớn nhất thế giới bởi đây là một trong những triển lãm về chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, thực phẩm và đồ uống được tổ chức thường niên với hàng chục ngàn doanh nghiệp và hàng trăm ngàn người tham dự từ khắp các châu lục.
    Vì thế, việc một tập đoàn của Việt Nam lần đầu tham dự và giành 3 giải thưởng lớn, được đánh giá cao về sự sáng tạo và đổi mới đã tạo “cơn sốt” tại Gulfood, thu hút hơn 1.000 đối tác tới tham quan, bàn việc hợp tác.
    Đại diện Tập đoàn TH thay mặt bà Thái Hương nhận giải “Thành tựu nổi bật”
    Hoành tráng và Quy mô
    Được thành lập cách đây hơn 25 năm, Gulfood đã tạo ra nền tảng thương mại, cơ hội đào tạo và tổ chức các sự kiện trực tiếp cho các nhà cung cấp thực phẩm và các đại lý bán lẻ ở khu vực MENASA (Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á ). Đơn vị đứng ra tổ chức triển lãm này là Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE). Trung tâm này đã có tới 35 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức các sự kiện tầm cỡ thế giới ở Trung Đông. Thực tế, Dubai luôn được coi là cái nôi thương mại của cả khu vực. Chẳng vậy mà, tổng kim ngạch nhập khẩu của UAE vào khoảng 3,6 tỷ USD trong năm 2010 đã tăng lên khoảng 5.5 tỷ USD vào năm 2015. Phần lớn số này được giao dịch qua Dubai.

    Các đối tác tìm hiểu thông tin về sữa TH true MILK tại gian hàng
    Công bằng mà nói, gần như Gulfood không có đối thủ trên thế giới. Nó cho phép những nhà triển lãm và người tham quan cơ hội được giao dịch, mua bán và chiêm ngưỡng rất nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng. Năm 2013, quy mô triển lãm đã được mở rộng vượt bậc với việc xây dựng thêm nhiều hội trường, thiết lập các giải thưởng, tổ chức các hội thảo và sự kiện trao đổi nhiều hơn bao giờ hết.
     Với diện tích trưng bày vĩ đại lên tới hơn 127.000 m2, trong đó có 23.000 m2 được dành để xây dựng những cấu trúc tạm thời, Gulfood có thể tự tin đón chào gần 100 ngàn người từ khắp năm châu đổ về đây. Tới hội chợ này, bất cứ du khách nào cũng bị choáng ngợp bởi quy mô khổng lồ. Năm 2016, triển lãm Gulfood đã quy tụ 5.000 doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trưng bày, với hơn 90.000 khách thăm quan đến từ 170 quốc gia. Việt Nam có sự hiện diện của 24 doanh nghiệp lớn, trong đó có Tập đoàn TH.
    Bên cạnh đó, Giải thưởng Gulfood cũng được thiết lập với nhiều hạng mục khác nhau để vinh danh, đẩy mạnh uy tín cho những sản phẩm, cá nhân, lãnh đạo doanh nghiệp có đầu óc đổi mới, đi tiên phong trong ngành công nghiệp nói trên. Một Ban Giám khảo quốc tế gồm 25 thành viên là các chuyên gia trong ngành được thành lậpđể chấm giải với tiêu chí chú trọng đến yếu tố đổi mới. Những giải thưởng quan trọng có thể kể đến như Nhãn hiệu hoặc Doanh nghiệp mới tốt nhất; Sản phẩm mới tốt nhất; Quầy hàng thương mại tốt nhất; Giải thưởng Thành tựu nổi bật…
    Dấu ấn hàng Việt qua TH true MILK
    Lần đầu “đem chuông đi đánh” ở khu vực Trung Đông, tập đoàn TH ngay lập tức đã gây sự bất ngờ bởi gian hàng ấn tượng. Nhiều đối tác tới tìm hiểu tỉ mỉ và ngồi xem rất kỹ các clip giới thiệu về quy mô trang trại và nhà máy TH. Họ ngạc nhiên thực sự khi biết ở Việt Nam đã có trang trại ứng dụng công nghệ cao quy mô lớn nhất châu Á với năng suất, chất lượng sữa hàng đầu thế giới và đặc biệt là đã chiếm tới 40\% thị phần sữa tươi ở Việt Nam
    Sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK chiếm 40\% thị phần sữa tươi tại Việt Nam
    Vì vậy, “cuộc đua” để giành các giải thưởng uy tín này cũng khá khốc liệt giữa các doanh nghiệp. Những sản phẩm được đưa ra trưng bày tại các cuộc triển lãm Gulfood rất đa dạng về chủng loại và hình thức, từ thực phẩm ăn ngay đếnđồ uống, dịch vụ thực phẩm, các trang thiết bị phục vụ nhà hàng- khách sạn và vô vàn các sản phẩm thực phẩm tươi, đông lạnh, khô và chế biến sẵn. Trong đó riêng mặt hàng sữa và các chế phẩm từ sữa có tới 237 doanh nghiệp tham gia. Việc lựa chọn ra các sản phẩm đoạt giải đòi hỏi rất nhiều công sức, thẩm định của Ban tổ chức để cả chục ngàn doanh nghiệp phải “tâm phục khẩu phục”
    Là gương mặt “mới toanh” nhưng TH true MILK gây ấn tượng đặc biệt, sau khi tên tập đoàn TH được xướng danh 3 lần, rất nhiều doanh nhân đã tìm tới gian hàng này, dù việc tìm kiếm các gian hàng trong khu trưng bày vĩ đại này khá vất vả.
    Ông Khaled Al-Shiba, Giám đốc thương mại của công ty Saka (UAE) là một trong những người tới gian hàng TH true MILK đầu tiên, ngay sau khi nghe thông tin TH đoạt giải hạng mục Sữa học đường. Ông cho biết, công ty của ông chuyên cung cấp sữa cho các trường học ở UAE nên rất quan tâm đến các sản phẩm sữa học đường hương vị chocolate và xin báo giá toàn bộ các sản phẩm. Ông chia sẻ: “Giữa hàng chục ngàn nhãn hiệu sữa, chúng tôi tìm tới nhãn hiệu sữa TH true MILK với sự khâm phục về sự sáng tạo, đổi mới và tính nghiêm túc khi doanh nghiệp đã có những nghiên cứu lâm sàng rất cụ thể để sản xuất sản phẩm sữa phù hợp”
    Theo ông Trixie LohMirmand, Phó Chủ tịch danh dự của Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, Gulfood đangthực sự tạo ra chuẩn mực trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, khách sạn và nhà hàng thế giới, cũng như những cơ hội “đôi bên cùng có lợi” cho tất cả mọi người tham gia. Và việc vinh danh những nhãn hiệu mới như TH true MILK cũng là dễ hiểu khi TH true MILK đang góp phần tạo chuẩn mực mới cho lĩnh vực chế biến sữa tại Việt Nam- là điều mà Ban tổ chức Gulfood đánh giá rất cao.
    Tại Gulfood 2016 cũng diễn ra hàng loạt các diễn đàn và hội thảo về lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và các chương trình nghị sự liên quan đến ngành thực phẩm toàn cầu như an ninh lương thực. Các nước tham gia Gulfood cũng đề cao vai trò chiến lược của Gulfood như một nền tảng đối thoại và chia sẻ kiến thức hàng đầu toàn cầu. Tầm nhìn và chiến lược của tập đoàn TH đã thể hiện những giá trị cốt lõi về “chia sẻ kiến thức” và “vì sức khỏe cộng đồng” là các giá trị được đề cao tại Gulfood.
    Lam Phan- Mai Hương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/th-true-milk-tao-con-sot-tai-gulfood-2016-a147978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan