+Aa-
    Zalo

    Thạch Sùng có trong trà sữa Babapop: Người trong cuộc lên tiếng

    ĐS&PL Như Báo ĐS&PL đã đưa tin vụ khách hàng “tố” trà sữa Bobapop địa chỉ 18 đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) có cả con Thạch Sùng trong đáy cốc gây hoang mang cho người tiêu dùng.
    Như Báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin vụ khách hàng “tố” trà sữa Bobapop tại địa chỉ số 18 đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) có cả con Thạch Sùng bên trong đáy cốc gây hoang mang cho người tiêu dùng.

    Cửa hàng Trà sữa Bobapop 18 Nguyễn Xiển (Hà Nội) nơi bị "tố" có Thạch Sùng trong một cốc trà sữa Bobapop xảy ra vào chiều ngày 23/3/2019

    Thạch Sùng có trong trà sữa Bobapop…

    Theo đó, vào chiều ngày 23/3/2019, anh Lê Trí Tr. (Sinh năm 1997, trú quán tại Liên Nghĩa, Văn Giang, Hưng Yên) cùng 05 người bạn gọi 06 cốc trà sữa Bobapop tại địa chỉ số 18 đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân - Hà Nội) về cơ quan ở gần đó để giải khát.

    Anh Tr. trình bày do cốc của anh không có topping (đồ ăn thêm- PV) nhưng lại có vị lạ nên mọi người thay nhau uống thử. Khi uống gần hết thì nhóm của anh Tr. bất ngờ phát hiện dưới đáy cốc có một con thạch sùng có đường kính lớn hơn đường kính của ống hút.

    Được biết, anh Tr. và những người bạn ban đầu chỉ muốn những người có trách nhiệm của cửa hàng này phải rút kinh nghiệm ngay và không muốn có thêm vị khách nào bị như họ. Bản thân họ đã quen dùng sản phẩm này và vì tin tưởng thương hiệu thì họ mới đặt về sử dụng. Tuy nhiên, họ bày tỏ sự không hài lòng về thái độ “vô trách nhiệm” của những người quản lý cửa hàng này.

    Anh Tr. và những người bạn dùng chung cốc trà sữa Bobapop có Thạch Sùng trao đổi với PV

    Một người bạn của anh Tr. chia sẻ: “Nếu thực sự quán nhận lỗi hôm ấy, chúng tôi sẽ đồng ý bỏ qua sự việc…Tuy nhiên, ngay khi đến làm việc, thái độ của đại diện cửa hàng đã khiến chúng tôi không hài lòng, chúng tôi phải đợi hơn 2 tiếng đồng hồ, sau đó có một bạn tự xưng là quản lý ớ đó mới ra nói chuyện…”.

    Cũng vì tin tưởng quán, nên sau buổi làm việc, anh Tr. và những người bạn của mình cũng đã để lại cốc trà sữa Bobapop có chứa Thạch Sùng ở lại quán. Họ giải thích vì không có mục đích yêu cầu Bobapop phải bồi thường, chèn ép gì nên họ cũng không báo lại cơ quan chức năng về vụ việc.

    Hóa đơn trà sữa Bobapop Nguyễn Xiển

    Trao đổi với PV Báo Đời sống & Pháp luật, anh Tr. cho biết:“Đến khi phát hiện ra con Thạch Sùng dưới đáy cốc trà sữa Bobapop thì mọi người đều rất bất ngờ, sốc, bắt đầu hiện tượng nôn ọe, phản ứng ngay lúc đấy, cảm thấy vô cùng kinh hãi… Ban đầu, thái độ của nhân viên cửa hàng này không thừa nhận. Tuy nhiên, trong lúc làm việc thì có người tự nhận là quản lý cửa hàng trà sữa Bobapop tại địa chỉ số 18 đường Nguyễn Xiển đến xin lỗi về sự cố trên…”,.

    “Rồi họ cũng đồng ý trả lại chúng tôi số tiền 06 cốc Trà sữa Bobapop và hoàn lại tiền. Nhưng chúng tôi muốn mọi việc được làm sáng tỏ. Chúng tôi đề nghị trích xuất camera trong quán để xem lại ai là người gây ra sự cố này nhưng họ không đồng ý. Khi chúng tôi có hiện tượng buồn nôn, đau đầu, chúng tôi muốn họ phải có trách nhiệm về sức khỏe của chúng tôi nhưng họ lại vòng no né tránh…”, anh Tr. cho biết.

    Một người đàn ông tự giới thiệu tên Nam là quản lý của Cửa hàng trà sữa Bobapop 18 Nguyễn Xiển đến gặp anh Tr. và những người bạn để xin lỗi vì để xảy ra sự việc

    Bobapop có đang "né tránh" trách nhiệm?

    Anh Tr. cáo buộc phía Bobapop đã có thái độ không chân thành khi sử dụng cả hệ thống mạng xã hội và truyền thông của Bobapop để cố định hướng “sai lệch” bản chất vụ việc, thậm chí đã có những ngôn từ xúc phạm đến nhân phẩm, danh dự của những khách hàng nói lên sự thật và đòi lại những quyền lợi chính đáng như anh Tr. và những người bạn của anh.

    Không dừng lại ở đó, anh Tr. còn nhận được nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn từ những số lạ với lời lẽ “đe dọa”. Đến lúc này, anh Tr. và những người bị hại phải lên tiếng và có hành động để bảo vệ chính mình theo đúng các quy định của pháp luật.

    Những tin nhắn đe dọa, mặt sát, thoa mạ anh Tr. và nhóm bạn sau khi phản ánh sự việc

    Theo ghi nhận của PV, sau khi cửa hàng Trà sữa Bobapop 18 Nguyễn Xiển (Hà Nội) bị khách hàng “tố” để xảy ra sự cố nêu trên thì cửa hàng này có dấu hiệu tạm ngừng hoạt động, đóng cửa không mở cả ngày. PV cơ quan báo chí cũng như người bị hại vì thế không thể tiếp cận được những người có trách nhiệm của cửa hàng để tiếp tục làm rõ vụ việc. Đây có được xem là biểu hiện của sự thoái thác trách nhiệm hay không?

    Trong một diễn biến khác, ngày 28/03/2019, Công ty TNHH Bobapop có trụ sở tại sở tại 115 Cao Thắng, phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh đã có văn bản gửi các cơ quan báo chí đề nghị

    “Ngay lập tức ngừng đăng mọi tin tức thiếu chính xác, gỡ bỏ toàn bộ bài viết có liên quan đến việc có thạch sùng trong một ly trà sữa của Bobapop…”.

    Báo Đời sống & Pháp luật khẳng định những thông tin đã sử dụng trong bài viết có liên quan đến vụ việc do PV của Báo thực hiện là trung thực, khách quan, việc tác nghiệp của PV và quy trình xuất bản bài viết tuân thủ đúng các quy định của pháp luật.

    Đối tượng được phản ánh trong bài viết là, anh Lê Trí Tr. (Sinh năm 1997, trú quán tại Liên Nghĩa, Văn Giang, Hưng Yên) cùng 05 người bạn sử dụng trà sữa Bobapop và Cửa hàng Trà sữa Bobapop số 18 đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân - Hà Nội). Cả hai bên trực tiếp có liên quan đến vụ việc đã thừa nhận sự việc nêu trên là đúng. Phía cửa hàng Trà sữa Bobapop số 18 đường Nguyễn Xiển đã đưa ra những hình thức khắc phục nhưng chưa được anh Tr. và những người bạn có liên quan chấp nhận.

    Anh Tr. và nhóm bạn liên tục bị những người tự giới thiệu là nhân viên của Bobapop Nguyễn Xiển đe dọa hỏi dò tên tuổi địa chỉ

    Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng cũng như tránh những ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu của doanh nghiệp đang kinh doanh, Báo Đời sống & Pháp luật có bài viết đề nghị các cơ quan có liên quan sớm vào cuộc xác minh, kết luận rõ ràng tránh người tiêu dùng hoang mang là hoàn toàn đúng pháp luật.

    Trong buổi làm việc với PV Báo Đời sống & Pháp luật, anh Lê Trí Tr. và những người bạn đã sử dụng cốc trà sữa Bobapop của cửa hàng 18 Nguyễn Xiển (Hà Nội) vô cùng bức xúc trước phản ứng của Công ty TNHH Bobapop đối với vụ việc. Họ cho rằng mình là người tiêu dùng có quyền đòi hỏi quyền lợi khi nhận được sản phẩm chất lượng có vấn đề. Những nhân viên trực tiếp tại cửa hàng trà sữa Bobapop 18 Nguyễn Xiển cũng đã nhận lỗi nhưng không hiểu vì lý do gì mà đại diện cho một thương hiệu như Bobapop có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh lại tìm mọi cách để "phủi" trách nhiệm, thậm chí còn "ra tối hậu thư" cho báo chí phải "gỡ bỏ toàn bộ bài viết có liên quan đến việc có thạch sùng trong một ly trà sữa của Bobapop"... 

    Trước sự việc anh Tr. liên tục bị đe dọa, khủng bố tinh thần bằng điện thoại, tin nhắn đe dọa yêu cầu anh phải xóa bỏ những thông tin đã phản ánh về vụ Trà sữa Bobapop 18 Nguyễn Xiển có Thạch Sùng trên trang cá nhân, anh Tr. và những người bạn có liên quan đã kêu cứu đến cơ quan báo chí và cơ quan Công an để được bảo vệ.     

    Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan có liên quan để sớm phản ánh những thông tin mới nhất đến vụ việc tới bạn đọc.

    Nhóm PV/khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-sung-co-trong-tra-sua-babapop-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-a268833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những ẩn họa tới từ trà sữa

    Những ẩn họa tới từ trà sữa

    Do nhu cầu cũng như xu hướng uống trà sữa càng trở nên mạnh mẽ nên các thương hiệu trà sữa mọc lên như "nấm sau mưa” để theo kịp trào lưu của giới trẻ.