+Aa-
    Zalo

    Thách thức danh hài mùa 3 tập 1: Trấn Thành bật khóc vì thí sinh triệu like

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 1 Thách thức danh hài mùa 3, câu chuyện của cô gái làm nghề bán hàng online đam mê diễn xuất khiến Trấn Thành không cầm được nước mắt.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 Thách thức danh hài mùa 3, câu chuyện của chàng trai làm hậu đài sân khấu và cô gái làm nghề bán hàng online đam mê diễn xuất khiến Trấn Thành, Trường Giang vô cùng xúc động.

    Tập 1 Thách thức danh hài mùa 3 lên sóng tối qua (2/11) với sự tham gia của 5 thí sinh với những câu chuyện, những tình huống khác nhau đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

    Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong số đó là thí sinh Trần Thụy Cẩm Hà đến từ TP.HCM. Cẩm Hà có đam mê nghệ thuật từ nhỏ, năm 18 tuổi thí sinh này có thi vào trường sân khấu nhưng không đỗ mà đỗ trường sư phạm nên quyết định từ bỏ đam mê diễn xuất để theo đuổi nghề giáo viên. Tuy nhiên 4 năm trong ngôi trường sư phạm, ngọn lửa đam mê với nghề diễn vẫn luôn bùng cháy bên trong Cẩm Hà. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp trường sư phạm, Cẩm Hà tiếp tục thi trường sân khấu và lần này may mắn đã mỉm cười với cô.

    Tưởng chừng như giấc mơ trở thành diễn viên đã ở trong tầm tay khi đỗ trường sân khấu. Nhưng theo học được 1 năm, Cẩm Hà lại phải ngậm ngùi nói lời chia tay vì gia đình khó khăn, không có đủ khả năng chi trả học phí. 

    Trấn Thành xúc động vì câu chuyện của Cẩm Hà.

    Với tầm bằng sư phạm đã nhận trước đó, Cẩm Hà xin đi dạy học. Nhưng sau vài năm, vì một số lý do cô quyết định nghỉ ở nhà và bán hàng online. 

    Vừa bán hàng online, Cẩm Hà vừa theo dõi các chương trình truyền hình, đặc biệt là gameshow giải trí. Và đam mê với nghề diễn lại thôi thúc Cẩm Hà và đưa cô đến với chương trình này.

    Nghe được câu chuyện của Cẩm Hà, giám khảo Trấn Thành và Trường Giang không khỏi xúc động. Thậm chí, Trấn Thành còn bật khóc và nói rằng "Làm nghệ sĩ đã khó, làm nghệ sĩ nổi tiếng càng khó hơn. Bởi vậy, Trấn Thành rất hiểu và đồng cảm với Cẩm Hà vì cô là một người có khả năng, có niềm đam mê nhưng cái duyên với nghề vẫn chưa tới."

    Cẩm Hà diễn tự nhiên, duyên dáng nhưng chưa giành được chiến thắng ở Thách thức danh hài mùa 3.

    Về phần Cẩm Hà, với sự duyên dáng, hóm hỉnh, lối diễn tự nhiên và khiếu diễn xuất sẵn có, cô đã vượt qua 3 vòng thi và mang về 20 triệu đồng từ chương trình. Thậm chí, Trấn Thành còn gọi Cẩm Hà là "cô gái triệu like" vì diễn quá duyên.

    Nhưng ở vòng thi thứ 4, may mắn chưa mỉm cười với Cẩm Hà khi không có giám khảo nào bật cười. Ra về tay trắng nhưng sau đó Trấn Thành đã quyết định tặng riêng Cẩm Hà 5 triệu đồng.

    Cùng chung niềm đam mê diễn xuất như Cẩm Hà, cặp đôi Xuân Thọ - Hoàng Phúc, một người làm nghề tatoo, một người từng lái taxi và sau này làm hậu đài sân khấu với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt cũng khiến Trấn Thành, Trường Giang không khỏi bùi ngùi.

    Xuân Thọ và Hoàng Phúc.

    Cũng được khen là có duyên, thông minh trong cách diễn nhưng giám khảo Trường Giang cho rằng Xuân Thọ - Hoàng Phúc nói vẫn còn hơi khó nghe, kỹ năng diễn xuất còn yếu nên cần phải học hỏi nhiều hơn nữa. 

    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-thuc-danh-hai-mua-3-tap-1-tran-thanh-bat-khoc-vi-thi-sinh-trieu-like-a168909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan