+Aa-
    Zalo

    Thách thức danh hài tập 1: Cô giáo dạy Hóa "ẵm" 40 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 1 "Thách thức danh hài" mùa thứ 2 lên sóng vào 20h trên HTV7 tối qua (1/11).

    (ĐSPL) - Tập 1 "Thách thức danh hài" mùa thứ 2 lên sóng vào 20h trên HTV7 tối qua (1/11).

    [mecloud]K2srkhfxH4[/mecloud]

    Nếu như ở mùa đầu tiên của Thách thức danh hài, cô giáo Hồ Thúy An đến từ Vĩnh Long đã làm nên “lịch sử” với giải thưởng 100 triệu đồng (số tiền thưởng cao nhất mà người chơi thắng được trong mùa 1) thì ngay tập 1 "Thách thức danh hài" mùa 2, sự duyên dáng của người cầm phấn lại tiếp tục ghi điểm với sự xuất hiện của cô giáo Mỹ Duyên, hiện đang giảng dạy môn Hóa tại Trường THCS Tân Thái Hòa (Tân Phú, TP.HCM).


    Bước ra sân khấu trong tà áo dài thướt tha cùng sự cổ vũ rất lớn từ khán giả, cô giáo Mỹ Duyên đã khiến Trấn Thành và Việt Hương không khỏi tò mò vì sao nhân vật này lại nhận được sự cổ vũ nhiều như vậy và liệu một cô giáo dịu dàng như thế sẽ làm gì để “chọc cười” khán giả?

    Tuy nhiên, sự dí dỏm, hài hước nhưng vô cùng hoạt bát, thông minh của Mỹ Duyên đã làm tất cả mọi người có mặt tại trường quay phải bất ngờ và bị cuốn hút vào từng tiết mục của cô, bởi không ai ngờ rằng một giáo viên thường phòng thí nghiệm lại quá đỗi duyên dáng như vậy.


    Bằng sự thông minh khi “tái sử dụng” những câu nói "bất hủ" của Trấn Thành cùng vẻ mặt “không thể nào tỉnh hơn”, Mỹ Duyên đã chinh phục 2 danh hài một cách tuyệt đối trong tập 1 "Thách thức danh hài".

    Từ "sạch sẽ", "hợp vệ sinh" đến "vi diệu", cô giáo dạy Hóa khiến cả khán phòng cười thích thú. Mỹ Duyên cũng được khen là rất thông minh bởi mỗi khi nhận thấy “chiêu trò” của mình chưa đủ gây cười cho giám khảo, cô lập tức chuyển sang câu chuyện khác “nặng đô” hơn. Kết quả là cô giáo dạy Hóa đã vượt qua 4 vòng và giành giải thưởng 40 triệu đồng.


    Nhận xét về “thí sinh” đặc biệt này, Trấn Thành cho biết”: “Em rất thông minh, đúng là dân ăn học, từng chữ tuôn ra chắc như bắp. Cơ mặt diễn rất tốt”.

    Trong khi đó, Việt Hương gửi lời cảm ơn đến Mỹ Duyên vì “Năm ngoái Việt Hương bị sỉ nhục nhiều rồi, năm nay đổi lại là Trấn Thành”.

    Đặc biệt, Mỹ Duyên đã khiến giám khảo và khán giả xúc động khi cho biết cô từng ước mơ trở thành một diễn viên nhưng do mặc cảm về ngoại hình và điều kiện gia đình nên đã bỏ dở niềm đam mê của mình. Khi Trấn Thành hỏi niềm đam mê diễn xuất có còn hay không, cô giáo dạy Hóa đã gật đầu trong nước mắt.

    Trước tình huống khá đặc biệt này, Trấn Thành đã khuyên Mỹ Duyên rằng: “Trong cuộc sống có nhiều trạm dừng. Nhiều khi hiện tại chưa phải là trạm cuối cùng. Bạn hãy đặt câu hỏi nếu thiếu nó, cuộc sống bạn sẽ như thế nào thì bạn sẽ giải quyết được những mâu thuẫn trong mình”.

    Tập 2 "Thách thức danh hài" sẽ lên sóng vào 20h tối Chủ nhật tuần sau (8/11) trên HTV7.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]X5FsWffV4K[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-thuc-danh-hai-tap-1-co-giao-day-hoa-am-40-trieu-dong-a117574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.