+Aa-
    Zalo

    Thách thức danh hài tập 10: Chết cười khi thí sinh gọi vợ là “con Mập"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 10 Thách thức danh hài,, Trấn Thành đã dành “triệu like” cho anh chàng thí sinh tên Tấn Lợi, 23 tuổi đến từ Long An với công việc bán trà sữa.

    (ĐSPL) - Trong tập 10 Thách thức danh hài,, Trấn Thành đã dành “triệu like” cho anh chàng thí sinh tên Tấn Lợi, 23 tuổi đến từ Long An với công việc bán trà sữa. 


    Tấn Lợi hài hước chia sẻ bản thân rất run nên muốn đi thi để thử xem mình run đến đâu. Điều hài hước hơn là thí sinh bật mí đi thi cùng với “con Mập” khiến hai danh hài tò mò. Những tưởng đó là bạn thân của anh nhưng không, thí sinh thú thật “con Mập” đó là vợ của mình khiến hai giám khảo bật cười thích thú.

    Trường Giang yêu cầu Tấn Lợi nói “Anh yêu em” với vợ khiến anh vô cùng bối rối vì “mắc cỡ”. Không chỉ vậy, “Mười Khó” còn muốn anh chàng quay sang nói với “Mập” rằng: “Anh không thể sống thiếu Mập”. Lúc này, thí sinh đã thực hiện theo yêu cầu của Trường Giang. Tiếp đó, Trấn Thành lại tiếp tục “làm khó” thí sinh khi muốn anh nói thêm với vợ câu nói tình cảm: “Anh cần Mập”. Không ngần ngại, thí sinh cũng thực hiện theo lời nói của A Xìn. Sự ngây ngô, dễ thương của Tấn Lợi đã tạo thiện cảm với hai danh hài và đông đảo khán giả.

    Đến với phần thi của mình, thí sinh kể câu chuyện xảy ra ở một khu rừng với giọng điệu chậm rãi. Vừa nói được câu đầu tiên, thí sinh tự xoay một vòng rồi ngã bịch xuống sàn khiến Trường Giang bật cười. Lúc này, thí sinh vui mừng quay xuống chỗ bạn gái đang ngồi ở phía dưới khán đài và ra hiệu đã lấy được hai triệu khiến hai danh hài rất phấn khích. Thí sinh chia sẻ tình huống đó là do anh nghĩ ra và còn ngây ngô hỏi giám khảo hay không khiến Trường Giang, Trấn Thành cười toe toét.

    Ở vòng thứ hai của Thách thức danh hài tập 10, thí sinh chia sẻ sẽ diễn tiếp tình huống ở trong khu rừng. Nhưng đến khi Ngô Kiến Huy bấm đèn báo hiệu thi thì thí sinh đơ người, bối rối chia sẻ quên mất lúc nãy đã nói đến đâu khiến hai danh hài đồng loạt nở nụ cười.


    Trấn Thành thốt lên cái này mới hài vì đó là sự chân thật của thí sinh. Anh còn chia sẻ đối với anh hay Trường Giang, muốn làm được điều này phải dùng kỹ thuật rất khéo mới có thể chọc cười được khán giả. Còn với Tấn Lợi, sự chân thật đã giúp anh làm được điều này. Nhận được 10 triệu, thí sinh đắn đo muốn dừng lại vì sợ vợ…chửi với lý do “bán trà sữa ế gần chết được 10 triệu mà lại không về”.

    Hai danh hài đã ra sức thuyết phục anh thi tiếp, thậm chí Trường Giang còn quay qua hàng ghế khán giả để thuyết phục vợ của thí sinh cho anh được thi tiếp. “Mười Khó” còn “dụ rằng nếu được vào Gala thì không những có cơ hội nhận được 150 triệu mà còn được nổi tiếng trong giới…trà sữa khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    Trấn Thành cho biết anh nhận thấy thí sinh hình như “không biết gì về Trái Đất” nên anh đã hóm hỉnh hỏi vui rằng nếu đám cưới xong dắt vợ về phòng thì có biết làm gì không? Thí sinh nhanh nhảu đáp trả rằng “ngủ thôi chứ làm gì” khiến hai giám khảo được phen cười “lộn ruột”. Tấn Lợi còn thật thà cho biết mỗi ngày được vợ phát cho 50 ngàn. Với sự đồng ý của vợ, thí sinh quyết định tiếp tục cuộc chơi.


    Ở vòng thi này, anh kể câu chuyện xảy ra 3 năm về trước và tiếp tục bị lạc trong khu rừng, nói xong thí sinh tự xoay và tự ngã xuống sàn rồi bất ngờ tường thuật khá ngô nghê: “Lúc đó tôi té vầy nè”. Sự đáng yêu vô đối của Tấn Lợi một lần nữa đã chinh phục được hai giám khảo. Trường Giang cho biết đây là thí sinh đầu tiên diễn 3 vòng vẫn chưa hết một kịch bản. Trấn Thành nhận định anh chàng chính là “sinh vật lạ”, là “hàng hiếm”.

    Thí sinh vui sướng quay sang tiếp tục “báo cáo” với vợ được 20 triệu. Chưa quyết định thi tiếp hay dừng lại, thí sinh chia sẻ đang khát nước. Hai danh hài nhanh chóng mang hai chai nước lên tận sân khấu để “hầu hạ” thí sinh.

    Để Tấn Lợi có thời gian bình tĩnh và đỡ mệt, Trường Giang quay trở về chỗ và bắt đầu công cuộc phân tích sự nghiệp về quán trà sữa “chưa có tên tuổi” của thí sinh. Nghe đến đây, anh chàng nhanh nhảu trả lời là quán đã có tên khiến hai danh hài không nhịn được cười. Thí sinh chia sẻ tên quán trà sữa của mình là sky (bầu trời) nhưng Trấn Thành lại hiểu nhầm là…cai (trong cai trà sữa). Thí sinh giải thích lại bằng cách chỉ tay lên trời và nói sky – bầu trời. Điều này tiếp tục khiến A Xìn cười lớn vì sự chân thật của anh.


    Trường Giang tiếp tục phân tích quán trà sữa đang ế vì thí sinh chưa nổi tiếng, và chiêu dụ anh chàng hãy thi tiếp vì nếu bước vào Gala thì quán trà sữa sẽ được nhiều người biết đến. Trấn Thành còn tư vấn thêm cho thí sinh nên gầy dựng quán trà sữa theo loại hình “trà sữa chửi” để thu hút khách.

    Sau màn giao lưu vui nhộn thì thí sinh quay qua hỏi ý vợ tương lai về việc được nhưng với điều kiện đừng chửi nếu anh không làm giám khảo cười và mất tiền khi thua cuộc. Sau đó thí sinh an tâm quyết định thi tiếp.

    Anh ngồi xuống và tiếp tục tình huống ngã bò rồi thấy rắn nên sợ. Thí sinh làm điệu bộ gọi điện thoại cho mẹ rồi biểu cảm gương mặt trách móc vì mẹ không nghe máy. Điệu bộ dễ thương của anh đã khiến hai danh hài cười đồng bộ. Lúc này, Trấn Thành đứng hẳn dậy và khen thí sinh “duyên lạ, duyên lùng”.

    Lần đầu trong Thách Thức Danh Hài 1 kịch bản xài 4 vòng chưa hết và đây cũng là thí sinh duy nhất từ đầu chương trình đến giờ khiến hai giám khảo cười đồng loạt và cười liên tiếp các vòng thi. Trấn Thành và Trường Giang mong muốn thí sinh hãy thi tiếp vì đang trên đà có duyên dễ chọc cười. Tuy nhiên bên dưới, khán giả đã ra sức phản đối và muốn anh dừng lại để bảo toàn 40 triệu. Thí sinh đắn đo trong tình thế “tiến thoái lưỡng nan” thì thời lượng chương trình đã hết giờ.

    Liệu ở tập thi tuần tới, hot boy bán trà sữa sẽ quyết định thi tiếp hay dừng lại? Anh có phải là thí sinh thứ hai lặp được kỷ lục đoạt được giải thưởng 100 triệu sau “cô gái khoe vàng” Phan Thị Hiên? Và liệu Trường Giang, Trấn Thành có “đổ gục” trước nét hài duyên dáng và chân thật của Tấn Lợi? Tất cả sẽ có trong tập 11 Thách thức danh hài mùa 3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-thuc-danh-hai-tap-10-chet-cuoi-khi-thi-sinh-goi-vo-la-con-map-a177076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan