+Aa-
    Zalo

    Thách thức danh hài tập 4: Tuấn Kiệt diễn hài như "chích thuốc mê" GK

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 Thách thức danh hài mùa 2, chàng trai Tuấn Kiệt ghi điểm với giám khảo ngay từ khi xuất hiện với vẻ ngoài "sạch sẽ".

    (ĐSPL) - Trong tập 4 Thách thức danh hài mùa 2, chàng trai Tuấn Kiệt ghi điểm với giám khảo ngay từ khi xuất hiện với vẻ ngoài "sạch sẽ".

    [mecloud]je3NklwEIZ[/mecloud]

    Bằng sự thông minh và duyên dáng của mình, chàng trai 25 tuổi Tuấn Kiệt đã đưa hai vị giám khảo lẫn khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi biến hóa vô cùng linh hoạt trong từng tiểu phẩm và khiến giám khảo Việt Hương phải thốt lên rằng: “Chúng tôi như đang bị em chích thuốc mê mà chích từ từ”.



    Thậm chí, giám khảo Trấn Thành phải đập bàn “cười lăn cười bò” và nhảy ra khỏi ghế giám khảo vì sự “vô duyên không thể chấp nhận được” của Tuấn Kiệt khi thí sinh này gọi đến tổng đài taxi và yêu cầu rằng: “Chị taxi ơi, em muốn gọi taxi nhưng má em dặn là không được đi hãng taxi của chị vì hãng chị mắc quá. Chị có thể gọi giúp em hãng khác được không chị?”.

    Tuy nhiên, chàng trai quyết định dừng cuộc chơi sau khi giành được 40 triệu đồng tại Thách thức danh hài tập 4 khiến giám khảo và khán giả tiếc nuối.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]nQ9mOFyydU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-thuc-danh-hai-tap-4-tuan-kiet-dien-hai-nhu-chich-thuoc-me-gk-a120944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.