+Aa-
    Zalo

    Thách thức không về nhà, người đàn ông bị em rể đánh tử vong

    ĐS&PL Ông B. nói chuyện thách thức, Khăm liền lấy một cây gậy tre ở gần cổng nhà đánh vào đầu của ông B.. Ông B. bỏ chạy, bị trượt chân ngã và từ vong sau đó.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 30/10, lãnh đạo xã Phúc Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong.

    Nghi phạm bị bắt giữ là Vi Văn Khăm (SN 1979, trú Bản Vều 4, xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn). Nạn nhân là anh Vi Văn B. (SN 1974, trú bản Cao Vều 4, xã Phúc Sơn). Khăm là em rể của B. (mẹ vợ của Khăm là em gái ruột của mẹ B.). 

    an com xong noi khong ve nha bi danh tu vong 2021 dspl
    Đối tượng Vi Văn Khăm tại cơ quan điều tra. Ảnh: NLĐ

    Theo hồ sơ, vào sáng 29/10, Công an xã Phúc Sơn nhận tin báo về việc anh B. tử vong trong nhà chưa rõ nguyên nhân.

    Theo Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương tích bất thường. Đặc biệt là trên đỉnh đầu dẫn đến tử vong, vì vậy các điều tra viên nghi nạn nhân đã bị sát hại.

    Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Vi Văn Khăm là em rể nạn nhân có nhiều dấu hiệu bất thường. Đặc biệt, đối tượng là người gặp nạn nhân cuối cùng nên cơ quan công an đã triệu tập Khăm lên trụ sở công an để điều tra.

    Lúc đầu, đối tượng Vi Văn Khăm loanh quanh chối tội, khai rằng thời điểm đó nạn nhân trượt chân ngã. Sau đó, Khăm chỉ giúp đỡ đưa anh B. về nhà nhưng đến sáng 29/10 thì tử vong.

    Tuy nhiên, bằng các hồ sơ thu nhập được, cùng với nghiệp vụ, các điều tra viên đã buộc đối tượng phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Theo lời khai của Khăm, vào tối 28/10, ông B. và Khăm cùng đi thăm em người thân bị tai nạn. Đến khoảng 23h cùng ngày, Khăm và ông B. đi về đến nhà của Khăm ăn cơm. 

    Sau khi ăn cơm xong, ông B. đi ra khỏi nhà của Khăm và nói không trở về nhà. Khăm đe dọa ông B. không về sẽ đánh. Ông B. trả lời thách thức, Khăm liền lấy 1 cây gậy tre ở gần cổng nhà đánh vào đầu của ông B..

    Do đau nên anh B. bỏ chạy và trượt chân ngã ở gần cầu sau nhà của Khăm. Sau đó Khăm đã bế anh B. về nhà và nói con trai của B. thay quần áo, lấy dầu bôi vào vết thương. Đến rạng sáng 29/10, người nhà anh B. phát hiện nạn nhân đã bị tử vong.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-thuc-khong-ve-nha-nguoi-dan-ong-bi-em-re-danh-tu-vong-a517723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan