+Aa-
    Zalo

    THACO hút 2.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu, kỳ hạn trả lãi 6 tháng một lần

    • DSPL
    ĐS&PL Lãi suất danh nghĩa của trái phiếu là 9,8% cho hai kỳ tính lãi đầu tiên, các kỳ tính lãi tiếp theo áp dụng lãi suất tham chiếu cộng thêm 3,2%/năm.

    Lãi suất danh nghĩa của trái phiếu là 9,8% cho hai kỳ tính lãi đầu tiên, các kỳ tính lãi tiếp theo áp dụng lãi suất tham chiếu cộng thêm 3,2%/năm.

    Thông tin từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) cho biết, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) vừa phát hành thành công 2.000 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 5 năm.

    Lãi suất danh nghĩa của trái phiếu là 9,8% cho hai kỳ tính lãi đầu tiên, các kỳ tính lãi tiếp theo áp dụng lãi suất tham chiếu cộng thêm 3,2%/năm. Kỳ hạn trả lãi 6 tháng một lần.

    Tổ chức bảo lãnh phát hành là Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCBS); đại lý nhận tài sản bảo đảm là Vietcombank - Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

    THACO hút 2.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu. Ảnh minh họa

    THACO hiện đang đầu tư mạnh tay vào lĩnh vực sản xuất nông nghiệp thông qua hợp tác chiến lược với CTCP Nông nghiệp HAGL (HAGL Agrico) và CTCP Hùng Vương trong bối cảnh cả hai doanh nghiệp này đều đang trong hoàn cảnh tài chính khó khăn.

    Với HAGL Agrico, hai bên sẽ hợp tác trong lĩnh vực trồng cây ăn trái và cao su, trong khi cái bắt tay với Hùng Vương nhằm mục tiêu phát triển chăn nuôi heo giống.

    Năm 2020, THACO lên kế hoạch doanh thu khoảng 4 tỷ USD cho toàn danh mục ngành nghề, đồng thời Tập đoàn dự kiến đẩy nhanh thi công để hợp long cầu Thủ thiêm 2 trong tháng 9 và hoàn thành thông xe trong tháng 12/2020.

    Tập trung hoàn thiện các thủ tục pháp lý để khởi công dự án Quảng trường trung tâm và Công viên bờ sông. Tiếp tục hoàn thiện các mô hình đầu tư bất động sản, qua đó xây dựng thương hiệu khu đô thị, thương hiệu sản phẩm và mô hình chuẩn về đầu tư phát triển dự án bất động sản. Hoàn thiện thủ tục pháp lý và hồ sơ thiết kế các dự án để triển khai thi công

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thaco-hut-2000-ty-dong-qua-kenh-trai-phieu-ky-han-tra-lai-6-thang-mot-lan-a310987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan