+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Anh rể lẻn vào nhà tấn công em vợ lúc nửa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Có tư thù với em vợ nên nửa đêm, người anh rể đã đột nhập vào nhà và dùng búa tấn công khiến nạn nhân bị thương ở đầu.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 18/3, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình thông tin Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Khách (sinh năm 1964, trú tại xã Tân Lập, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về tội Giết người.

    Cụ thể, Công an tỉnh Thái Bình cho biết ngày 7/3, khi đang ngủ trong nhà, ông  N.N.H. (44 tuổi, trú tại thôn Liên Hồng, xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư) bị một người đột nhập vào nhà tấn công bằng búa vào đầu và mặt, khiến ông bị thương nặng, nguy hiểm đến tính mạng.

    Sau khi tấn công nạn nhân, hung thủ đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    tan cong em vo
    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Báo Tiền phong thông tin thêm, khi phát hiện vụ việc, vợ ông H. đã hô hoán, cùng gia đình đưa ông H. đi bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng, mặt mũi bị biến dạng.

    Nhận tin báo, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Vũ Thư khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ. Qua quá trình điều tra, xác minh, lực lượng chức năng đã xác định nghi phạm tấn công ông H. là Nguyễn Văn Khách, anh rể nạn nhân.

    Tại cơ quan công an, Khách thừa nhận đã đột nhập vào nhà và tấn công ông H. lúc nửa đêm. Đối tượng cho biết nguyên nhân là bởi có tư thù với em vợ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-anh-re-len-vao-nha-tan-cong-em-vo-luc-nua-dem-a531521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan