+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Bắt giữ trùm xã hội đen có tiếng Bình “vổ”

    • DSPL
    ĐS&PL Trùm giang hồ Bình “vổ” ở Thái Bình vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    "Trùm giang hồ" Bình “vổ” ở Thái Bình vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình, vào 18h ngày 22/1, cơ quan này đã bắt đối tượng Nguyễn Văn Bình (còn gọi là Bình “vổ”, 46 tuổi, ngụ tại thông Tô Xuyên, xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

    Được biết, cùng với vợ chồng Đường “Nhuệ”, Cường “Dụ”, Bình “vổ” được coi là một trong những trùm giang hồ “có số má”, được xếp vào hàng các “đại ca” ở Thái Bình. Bình “vổ” chuyên hoạt động trong các lĩnh vực cờ bạc, bảo kê, kinh doanh xăng dầu trái phép.

    Trùm giang hồ Bình "vổ" bị Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong

    Băng nhóm của Bình “vổ” có cả một số giang hồ từ Hải Phòng về đầu quân do huyện Quỳnh Phụ có một số nơi giáp với thành phố cảng. Nhiều năm qua, nhóm của Bình “vổ” hoạt động ngang ngược khiến người dân địa phương hết sức bức xúc.

    Một nguồn tin riêng của Tiền Phong tại Thái Bình cho hay, Bình “vổ” và đàn em vốn đã vào tầm ngắm của Công an tỉnh Thái Bình từ lâu. Đối tượng thấy động nên gần đây tạm “im hơi lặng tiếng”, không tiếp tục hoạt động mạnh mà biến mất không tung tích.

    Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã truy tìm và bắt giữ được Bình “vổ”. Hiện, vụ việc liên quan đến Bình “vổ” vẫn đang được Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-bat-giu-trum-xa-hoi-den-co-tieng-binh-vo-a353625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan