+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Bố lái ô tô chở theo con gái, tìm đánh nữ sinh lớp 8 đến nhập viện

    (ĐS&PL) - Giữa 2 nữ sinh lớp 8 xảy ra mâu thuẫn. Biết chuyện, phụ huynh của một em đã lái ô tô chở con mình đi tìm nữ sinh còn lại để đánh đập, hành hung khiến nạn nhân phải nhập viện.

    Nạn nhân là nữ sinh N.P.A. (14 tuổi, học lớp 8B, trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, Thái Bình).

    Theo đơn trình báo của gia đình nữ sinh P.A., khoảng 14h ngày 5/2 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), nữ sinh P.A. dùng xe đạp điện chở theo hai bạn lên nhà bạn gái học cùng lớp tên P.T.P.L. để giải quyết xích mích rồi ra về.

    Trên đường đi, nhóm học sinh gặp một ôtô màu trắng. Người đàn ông trong xe này được xác định là ông P.K.D. - phụ huynh em P.T.P.L. lao ra đạp mạnh vào xe đạp điện khiến 3 học sinh ngã xuống đường.

    Người này còn lao vào túm tóc, đánh, đạp vào đầu, mặt và người nữ sinh P.A. Sự việc này được camera an ninh ghi lại.

    Sau khi đánh gục nữ sinh, người đàn ông bỏ mặc và điều khiển xe xuống nhà em P.A. chửi bới.

    Theo báo Lao động, thấy vậy, mẹ P.A. ở trong nhà chạy ra xin lỗi nhưng ông ta vẫn chửi bới lớn và hẹn 18h cùng ngày phải lên nhà mình nói chuyện. Gia đình em P.A. sau đó đã đưa em lên xin lỗi về phần sai của con mình theo yêu cầu.

    Từ lúc bị đánh, P.A. vẫn tỉnh táo nhưng có kêu đau khắp người và đầu. Cơn đau mỗi lúc một dày lên và đến khoảng 23h30 cùng ngày, em nôn ói, lịm đi, gia đình hoảng sợ phải thuê xe taxi chở P.A. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Ngay sau đó, em được các y bác sĩ đưa ngay vào Khoa cấp cứu đặc biệt từ 24h đến 2h30 rạng sáng ngày 6/2.

    thai binh bo lai o to cho theo con gai tim danh nu sinh lop 8 den nhap vien
     Em P.A. được chẩn đoán chấn thương sọ não, đa tổn thương chưa xác định. (Ảnh: Lao động)

    Sau đó em được đưa vào khoa Cấp cứu thần kinh và cột sống. Đến 6h30, em được đưa về buồng bệnh chấn thương để điều trị. Đến nay em vẫn chưa bình phục, các bác sĩ chẩn đoán em bị chấn thương sọ não, đa tổn thương chưa xác định.

    Liên quan đến vụ việc, ngày 10/2, ông Đỗ Trường Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thái Thụy, cho biết trên Tri thức trực tuyến, sau khi nắm sự việc trên, cơ quan này yêu cầu Hiệu trưởng trường TH&THCS Thụy Ninh báo cáo với lãnh đạo xã Thụy Ninh và yêu cầu các học sinh có liên quan viết tường trình, kiểm điểm. Cơ quan này cũng yêu cầu nhà trường thăm hỏi, động viên học sinh và tổ chức buổi làm việc giữa nhà trường với học sinh, cha mẹ học sinh có liên quan để làm rõ.

    Đến ngày 8/2, nhà trường đã có báo cáo gửi về Phòng GD&ĐT. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên do các em học sinh “không hiểu nhau, nói xấu nhau trên mạng Facebook vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán”. Sau đó, em P.A. dẫn bạn đến nhà em P.L. nói chuyện và đã đánh nhau.

    Khi phụ huynh em P.L. về nhà, biết chuyện, đã lái ôtô chở theo con gái đuổi nhóm học sinh kia và chặn đánh tại khu vực chợ Hệ, xã Thụy Ninh.

    Được biết, vụ việc đã được Công an xã Thụy Ninh báo cáo, chuyển lên Công an huyện Thái Thụy để điều tra, làm rõ và xử lý theo thẩm quyền.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-bo-lai-o-to-cho-theo-con-gai-tim-danh-nu-sinh-lop-8-den-nhap-vien-a527998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan