+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Điều tra nghi án bố ruột dùng then cửa đánh 2 con nguy kịch

    • DSPL
    ĐS&PL Dưỡng dùng then cửa đánh vào đầu 2 con ruột, khiến 2 cháu bị thương rất nặng. Người dân phát hiện đã tìm cách phá cổng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Dưỡng dùng then cửa đánh vào đầu 2 con ruột, khiến 2 cháu bị thương rất nặng. Người dân phát hiện đã tìm cách phá cổng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Căn nhà nơi xảy ra nghi án Dưỡng lên cơn "ngáo đá" đánh 2 con nhỏ trọng thương. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 23/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết chiều cùng ngày đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Đáng chú ý, nạn nhân trong vụ việc này chính là 2 con trai ruột của Dưỡng là cháu Vũ Lâm Ph. (6 tuổi) và cháu Vũ Gia Kh. (2 tuổi). Các cháu hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng nguy kịch.

    Báo Thái Bình thông tin, theo cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 sáng ngày 23/7. Người dân tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của Dưỡng liền chạy đến nơi thì thấy cổng nhà khóa chặt.

    Chị Trịnh Thị G. (SN 1995, vợ Dưỡng) hoảng hốt cho biết Dưỡng dùng then cửa đánh vào đầu 2 con ruột, khiến 2 cháu bị thương rất nặng. Người dân liền tìm cách phá cổng đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu, đồng thời điện báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

    Người dân cho biết trên báo Người Đưa Tin, đối tượng Vũ Đăng Dưỡng được vợ chồng ông Vũ Văn L. và bà Phạm Thị M. không có con nên nhận nuôi từ nhỏ. Sau khi lấy vợ sinh con, vợ chồng Dưỡng vẫn chung sống với bà M. (ông L. đã mất).

    Cả 2 vợ chồng Dưỡng là lao động phổ thông, trong cuộc sống hay xảy ra mâu thuẫn. Trước khi xảy ra vụ việc mấy hôm, bà M. lên nhà người quen trên Hà Nội, nhận được tin báo liền tức tốc bắt xe về.

    Ông Đinh Đăng Hạ, Tổ trưởng Tổ dân phố 34 cho biết, ở địa phương Vũ Đăng Dưỡng chưa có tiền án tiền sự, sống hòa đồng với hàng xóm và yêu thương con.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

    Trước đó, trong một diễn biến khác, theo báo Công lý, ngày 15/6, lãnh đạo Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) đã bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, trú ở Hà Nội) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra làm rõ về tội Giết người.

    Nghi can Hoàng Quốc Tuấn. Ảnh: Báo Công lý

    Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai vào khoảng 14h30 ngày 12/7, khi anh ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị thì cháu bé trai mới sinh 4 tháng tuổi của anh và chị Huỳnh Thị Như Y. (21 tuổi, trú phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy) khóc liên tục.

    Sau khi dỗ con mãi không nín, Tuấn đã dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé. Một lúc sau, thấy con trai không còn khóc và có dấu hiệu ngừng thở, Tuấn lo sợ và gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe máy bỏ chạy.

    Khi người thân trong nhà phát hiện cháu bé đã tử vong với biểu hiện ngừng thở, tím tái, miệng có nhiều vết sữa. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu bé có dấu hiệu bị ngoại lực tác động. Qua điều tra, cơ quan công an xác định, nghi can liên quan đến cái chết của đứa trẻ là người bố Hoàng Quốc Tuấn.

    Đến trưa 13/7, Tuấn đến đầu thú tại Công an phường An Cựu, TP. Huế.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-dieu-tra-nghi-an-bo-ruot-dung-then-cua-danh-2-con-nguy-kich-a285552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan