+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Điều tra vụ bé gái 15 tuổi tố bị chủ quầy thuốc xâm hại tình dục khi đang truyền nước

    • DSPL
    ĐS&PL Em H. do có vấn đề về sức khoẻ nên đã đến nhà Lợi để truyền nước. Lúc này, Lợi được cho là đã có hành vi lợi dụng và xâm hại tình dục đối với nạn nhân.

    Em H. do có vấn đề về sức khoẻ nên đã đến nhà Lợi để truyền nước. Lúc này, Lợi được cho là đã có hành vi lợi dụng và xâm hại tình dục đối với nạn nhân.

    Một người đàn ông bị tố có hành vi xâm hại tình dục một thiếu nữ khi đang truyền nước. Ảnh minh hoạ

    Ngày 20/6, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Trung tá Bùi Tiến Trường – Trưởng Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng tên là Lợi (trú tại xã Song Lãng, huyện Vũ Thư) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

    Ông Phạm Công Diện – Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư thông tin, vụ xâm hại tình dục trẻ em kể trên là hết sức nghiêm trọng.

    Theo báo Lao động, nạn nhân nghi bị xâm hại tình dục là cháu H. (SN 2004) trú xã Song Lãng (Vũ Thư, Thái Bình). Cháu H. vừa thi đỗ cấp 3 vào một trường THPT trên địa bàn huyện.

    Đời sống Plus thông tin, được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 17/6. Em H. do có vấn đề về sức khoẻ nên đã đến nhà Lợi để truyền nước.

    Trong lúc này, Lợi đã có hành vi lợi dụng và xâm hại tình dục đối với nạn nhân. Sau khi nghe em H. kể lại sự việc, người thân đã có đơn trình báo lên chính quyền địa phương. 

    Chính quyền địa phương và công an xã ngay lập tức đã xác minh sự việc đồng thời báo lên công an huyện. Ngay tối cùng ngày, đối tượng đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự. Vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ.

    Theo tìm hiểu, đối tượng Lợi là người địa phương khác, lấy vợ tại xã Song Lãng và đã có 2 con. Lợi mở một tiệm bán thuốc tây tại địa phương cho đến khi xảy ra vụ việc, theo Người Đưa Tin.

    Trao đổi với PV báo Lao Động, ông Phạm Chí Dũng - Phó phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Vũ Thư cho hay, sau khi sự việc xảy ra, ngày 19/6, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên cháu. Tuy nhiên do cú sốc tinh thần nên cháu H. lánh mặt.

    Ông Dũng  cho biết thêm, gia đình cháu bé bị xâm hại có 2 anh em, H. là con út. Bố mẹ H. làm nông nghiệp, anh trai H. lấy vợ đi làm ăn xa.

    Anh trai tên Mai của nạn nhân cho biết hiện cháu vẫn hoảng loạn, không tiếp xúc với người lạ. Gia đình cháu mong muốn hành vi của Lợi phải được xử lý nghiêm minh theo pháp luật", ông Dũng nói. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-dieu-tra-vu-be-gai-15-tuoi-to-bi-chu-quay-thuoc-xam-hai-tinh-duc-khi-dang-truyen-nuoc-a280633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan