Thái Bình: Mưa lớn kèm sấm sét, 3 người bị sét đánh tử vong thương tâm


Thứ 5, 12/05/2022 | 19:14


Cùng sự kiện

3 nạn nhân được đưa tới Trạm Y tế trong tình trạng bị sét đánh và được xác định đã ngừng thở, dừng tim.

Chiều 12/5, tại tỉnh Thái Bình có trận mưa lớn, kéo dài trong khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Mưa lớn kèm sấm sét khiến 3 người tử vong thương tâm.
 
Cụ thể, tại đường tỉnh 456 thuộc địa bàn xã Thụy Thanh giáp ranh với xã Thụy Duyên (huyện Thái Thuỵ) xảy ra vụ sét đánh khiến 3 người tử vong.
Tin trong nước - Thái Bình: Mưa lớn kèm sấm sét, 3 người bị sét đánh tử vong thương tâm
Hiện trường nơi các nạn nhân bị sét đánh trúng. (Ảnh: Giao thông)
Theo đó, khoảng 16h10 ngày 12/5 trên đường tỉnh 456 có 2 mẹ con người huyện Đông Hưng, 1 người đàn ông người huyện Vũ Thư đang đi thì bị sét đánh trúng.
 
Nạn nhân được xác định là chị N.T.Q (36 tuổi) và con trai là cháu N.C.Đ, trú tại thôn Đông (xã Đông Phương, huyện Đông Hưng). Người thứ 3 là anh Đ.B.T (50 tuổi, trú huyện Vũ Thư).
 
Khoảng 16h10 cùng ngày, 3 nạn nhân được đưa tới Trạm Y tế xã Thuỵ Thanh trong tình trạng bị sét đánh và được xác định đã ngừng thở, dừng tim.
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng của Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Thái Thụy và chính quyền xã Thụy Thanh đã có mặt tại Trạm Y tế Thụy Thanh để ghi nhận vụ việc, tiến hành khám nghiệm pháp y theo quy định.
 
Sau khi hoàn thành các thủ tục, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
 
Việt Hương (T/h)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-mua-lon-kem-sam-set-3-nguoi-bi-set-danh-tu-vong-thuong-tam-a537369.html