+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Nghi án người phụ nữ tâm thần bị cụ ông 70 tuổi xâm hại đến mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) đang tiến hành điều tra nghi án người phụ nữ tâm thần bị cụ ông 70 tuổi xâm hại đến mang thai 5 tháng.

    Công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) đang tiến hành điều tra nghi án người phụ nữ tâm thần bị cụ ông 70 tuổi xâm hại đến mang thai 5 tháng.

    Ngôi nhà nơi người phụ nữ tâm thần mang bầu 5 tháng sinh sống. Ảnh: Dân Trí

    Trao đổi với báo VietNamnet, ông Nguyễn Văn Nghiêm, Trưởng Công an xã Hòa Bình cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Vũ Thị T. (SN 1982, mắc bệnh tâm thần) bị ông Nguyễn Thế V. (70 tuổi) xâm hại đến mang thai 5 tháng. Đồng thời, đơn vị cũng báo cáo vụ việc tới Công an huyện Kiến Xương để điều tra, xử lý.

    Cùng với đó, Phó trưởng Công an huyện Kiến Xương Lê Mạnh Hùng thông tin: “Cơ quan CSĐT Công an huyện đã tiếp nhận nội dung tố cáo của gia đình chị T., sự việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra”.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí dẫn phản ánh của anh Vũ Văn S. (SN 1975, trú tại xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) cho hay, cách đây khoảng 10 năm, sau khi lập gia đình, có hai người con thì em gái anh là chị T. bỗng dưng mắc bệnh tâm thần (có sổ điều trị của Bệnh viện Tâm thần Thái Bình), lúc tỉnh lúc mê, nói trước quên sau. Tình trạng bệnh tật mỗi ngày một nặng nên chị T. và chồng ly hôn, mỗi người nuôi một con.

    “Nói là nuôi con, nhưng gần như gia đình chúng tôi phải nuôi cả mẹ con T. vì T. không còn khả năng nhận thức, con T. lại chưa trưởng thành. Gia cảnh em tôi bần hàn, cơ cực lắm. Nhà cửa không có gì đáng giá. Vì vậy, ở địa phương, chính quyền đã xét cho gia đình em tôi thuộc diện hộ nghèo”, anh S. chia sẻ.

    Hồ sơ điều trị của chị T.. Ảnh: VietNamnet

    Ông V. là hàng xóm, vì biết được gia cảnh của chị T. nên thường xuyên sang nhà chơi. Đến một ngày, khi thấy bụng chị T. lớn bất thường, gặng hỏi thì chị T. mới nói rằng do ông V. gây nên. Cái thai lúc đó đã 5 tháng tuổi.

    Đặc biệt, trong bản tường trình ngày 5/8 mà gia đình anh S. cung cấp có chữ ký của ông V. thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với chị T và muốn “xử lý” đưa bào thai ra ngoài.

    Đến ngày 9/8, giữa gia đình anh S., gia đình ông V. và đại diện chính quyền thôn, ông V. nhận sẽ có trách nhiệm với chị T. và thai nhi trong bụng, mỗi tháng chu cấp cho chị 3 triệu đồng, sau khi chị sinh sẽ tính tiếp.

    Tuy nhiên, từ sau đó đến nay ông V. không thực hiện như thỏa thuận. Trong khi chị T. thì vừa mang bệnh tâm thần, sức khỏe lại yếu nên phải điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình và bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

    “Ông V. không hỗ trợ gia đình chúng tôi phần kinh phí nào, quá bức xúc, gia đình chúng tôi đã làm đơn gửi chính quyền, cơ quan công an để được giải quyết”, anh S. cho biết

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-nghi-an-nguoi-phu-nu-tam-than-bi-cu-ong-70-tuoi-xam-hai-den-mang-thai-a291239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan