+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Phát hiện hàng chục người dương tính với ma tuý tại quán bar

    ĐS&PL Lực lượng công an đã bất ngờ đồng loạt đột kích, tổ chức bao vây, phong tỏa, kiểm tra đột xuất quán bar iCloud ở TP Thái Bình.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 15/4, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết khoảng 23h ngày 14/4, Công an tỉnh Thái Bình và Công an TP Thái Bình đã bao vây, phong tỏa quán bar mang tên club iCloud, địa chỉ số 6 đường Nguyễn Văn Năng, phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

    phong toa quan bar icloud hon tram dan choi bi test ma tuy dspl
    Lực lượng chức năng phong tỏa quán bar club iCloud. Ảnh: Báo Giao thông

    Nguồn tin cho biết tại thời điểm kiểm tra, trong quán có hơn 100 khách. Lực lượng chức năng đã test nhanh ma túy đối với những người này để phục vụ quá trình điều tra.

    Theo báo Công an Nhân dân, kết quả test nhanh cho thấy, nhiều người đã dương tính với ma túy. Trong đó, bàn Vip 10 có 8/8 khách dương tính với ma túy; trong 40 người ngồi tại 6 bàn bên phía cánh gà bên trái có 20 người dương tính với ma túy… 2 nhân viên của quán cũng được xác định dương tính với ma túy.

    Ngoài ra, một số đối tượng bị Công an phát hiện đang tàng trữ các gói chứa tinh thể màu trắng, viên nén nghi là ma túy tổng hợp trên người.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng phát hiện các gói chứa tinh thể màu trắng và viên nén màu xám. Tiếp tục kiểm tra tại nhà kho của quán bar phát hiện 4 bình bóng cười loại 48kg và khoảng 50 chai rượu chưa xác định được nguồn gốc xuất xứ. 

    Tại thời điểm kiểm tra, chủ quán bar chưa xuất trình được các thủ tục, giấy tờ về đảm bảo ANTT và phòng cháy, chữa cháy.

    Lực lượng chức năng đã tiến hành phân loại các nhóm, niêm phong, quản lý tư trang của những người trong quán và lập biên bản vụ việc.

    Được biết, quán bar icloud Club mới khai trương và bắt đầu hoạt động từ ngày 9/4, do Phạm Văn An (SN 1993, trú tại xã Vũ Lễ, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) làm chủ. Ngoài bán bia, rượu, thuốc lá tại chỗ, quán bar có phục vụ dịch vụ bóng cười với giá 129.000 đồng/quả.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-phat-hien-hang-chuc-nguoi-duong-tinh-voi-ma-tuy-tai-quan-bar-a572418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mỹ: Xả súng tại quán bar khiến 3 người thiệt mạng

    Mỹ: Xả súng tại quán bar khiến 3 người thiệt mạng

    Ít nhất 3 người đã thiệt mạng tại hiện trường và 3 người bị thương trong một vụ xả súng xảy ra vào tối 1/4 (giờ địa phương) tại một quán bar ở thành phố Oklahoma, thủ phủ của bang cùng tên, miền Trung Tây nước Mỹ.