+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Xử lý nghiệm sai phạm của Nhà thuốc Đông y Trần Mười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Sở Y tế sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý nghiệm sai phạm của Nhà thuốc Đông y Trần Mười", Giám đốc Sở Y tế Thái Bình khẳng định.

    "Sở Y tế sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý nghiệm sai phạm của Nhà thuốc Đông y Trần Mười", Giám đốc Sở Y tế Thái Bình khẳng định.

    Mới đây, nhiều người bệnh phản ánh về chất lượng cũng như những dấu hiệu bất thường trong hoạt động kinh doanh thuốc của Nhà thuốc Đông y gia truyền Trần Mười (Đông Hưng, Thái Bình).

    Bảng hiệu của Nhà thuốc Đông y gia truyền Trần Mười tại Thái Bình (ảnh: GĐVN) 


    Theo tìm hiểu của PV, Nhà thuốc Đông y Trần Mười có trụ sở chính tại Km14+500 quốc lộ 10, Đông Sơn Đông Hưng, Thái Bình, chủ hiệu thuốc này là ông Trần Danh Thông. Nhà thuốc này tự bào chế ra các loại thuốc như: Thuốc đặc trị nấm, Thuốc đặc trị viêm phụ khoa, Thuốc đặc trị hôi chân… bán tràn lan trên thị trường. Nhà thuốc này cũng mở rộng mạng lưới bán hàng trên mạng xã hội Facebook, cùng hệ thống website vệ tinh quảng bá sản phẩm.

    Ngày 6/4/2015, Giám đốc Sở Y tế Thái Bình – Phạm Văn Dịu cấp giấy chứng chỉ hành nghề cho ông Trần Danh Thông. Phạm vi hoạt động theo Chứng chỉ Hành nghề khám, chữa bệnh cấp cho ông Trần Danh Thông là khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa y học cổ truyền.

    Hình ảnh quảng cáo trên website của Nhà thuốc Đông y Trần Mười


    Tuy nhiên, thực tế ông Trần Danh Thông đã bán thuốc từ khoảng 4 năm nay. Theo giới thiệu của nhân viên nhà thuốc này, Nhà thuốc Đông y Trần Mười có khoảng 40 đại lý ở trên 40 tỉnh thành trong cả nước, với doanh thu hằng năm lên tới cả chục tỷ đồng mà không hề có giấy phép hoạt động.

    Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, chiều 8/6, PV đã liên hệ với ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc Sở Y tế Thái Bình. Ông Dịu cho hay, trước khi báo chí phản ánh, Sở cũng đã nhận được thông tin từ phía người dân về Nhà thuốc Đông y Trần Mười.

    “Chúng tôi đã thành lập đoàn kiểm tra, qua đó phát hiện hoạt động bán thuốc của Nhà thuốc Đông y Trần Mười không được cấp phép, trái với quy định của pháp luật. Chúng tôi cũng đã có văn bản đề nghị công an vào cuộc điều tra làm rõ. Hiện nay, địa chỉ Nhà thuốc này đã đóng cửa”, Giám đốc Sở Y tế Thái Bình cho hay.

    Ông Dịu khẳng định, Sở Y tế sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý nghiệm sai phạm của Nhà thuốc Đông y Trần Mười.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này!

    Thanh Bình (t/h)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-xu-ly-nghiem-sai-pham-cua-nha-thuoc-dong-y-tran-muoi-a232342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan