+Aa-
    Zalo

    Thái độ bất ngờ của Lisa (BlackPink) khi được fan hỏi về cảnh hôn của Jisoo trong Snowdrop

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi cả 4 thành viên BlackPink góp mặt đầy đủ, 2 chị em Jisoo và Lisa đã cùng nhau live trước giao lưu với người hâm mộ.

    Đã hơn một năm trôi qua, BlackPink không có hoạt động nhóm. Vậy nên người hâm mộ đang yêu cầu YG Entertainment phải có thông báo về sự trở lại của các cô gái Pretty Savage.

    thai do bat ngo cua lisa blackpink khi duoc fan hoi ve canh hon cua jisoo trong snowdrop 01
    BlackPink đã không có bất kỳ hoạt động nhóm nào nào suốt 1 năm qua.

    Theo đó, BlackPink đã không có bất kỳ sản phẩm mới nào kể từ album The Album, ra mắt vào tháng 10/2020. Hoạt động chính thức gần đây nhất của nhóm là buổi hòa nhạc trực tuyến The Show, tổ chức vào ngày 31/1/2021.

    BlackPink có phát hành phiên bản tiếng Nhật của The Album vào tháng 8/2021 nhưng không có quá nhiều lịch trình quảng bá. Vậy nên các fan đang rất mong chờ lần trở lại tiếp theo của nhóm với đầy đủ 4 thành viên.

    Ngày 24/1, các Blink (tên người hâm mộ BlackPink) đã tạo nên xu hướng #WeWantBlackpinkMusic (chúng tôi muốn âm nhạc của BlackPink) trên nền tảng mạng xã hội Twitter. Người hâm mộ đề nghị công ty YG Entertainment phải có tuyên bố chính thức liên quan đến sự trở lại của BlackPink.

    Đáp lại sự mong đợi từ các fandom, hôm qua (25/1), cả 4 cô gái BlackPink đã cùng nhau xuất hiện tại buổi fansign của Weverse. Sau sự kiện, BLACKPINK cũng đã livestream giao lưu với người hâm mộ.

    thai-do-bat-ngo-cua-lisa-blackpink-khi-duoc-fan-hoi-ve-canh-hon-cua-jisoo-trong-snowdrop-03.mp4

    Video: Lisa "giận hờn" khi nói về cảnh hôn của Jisoo trong Snowdrop.

    Đáng chú ý, trước khi cả 4 thành viên góp mặt đầy đủ, 2 chị em Jisoo và Lisa đã cùng nhau live trước giao lưu với người hâm mộ.

    Một trong những câu chuyện được bàn luận sôi nổi nhất đó chính là về vai diễn Youngro của Jisoo trong phim Snowdrop. Một tình huống hài hước xảy ra khi Lisa được fan hỏi là đã xem cảnh hôn của Jisoo trong phim chưa.

    Lisa vô cùng đáng yêu khi đã tỏ thái độ "giận hờn" và trả lời: "Tất nhiên là tôi đã xem rồi. Tôi đã xem rồi, oke?". Trước tình huống này, Jisoo chỉ biết cười trừ mà thôi.

    Lisa còn chứng minh mình là một fan cuồng của Snowdrop khi đã cosplay vai bố của Youngro trong phim khiến Jisoo cũng phải hết hồn.

    Jisoo đã ngẫu hứng hát ca khúc One Way Ticket cực hot trong phim Snowdrop.

    thai do bat ngo cua lisa blackpink khi duoc fan hoi ve canh hon cua jisoo trong snowdrop 02
    Nhìn thấy các thành viên BlackPink vẫn gắn chặt với nhau như vậy, hẳn các Blink vô cùng mãn nguyện.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-bat-ngo-cua-lisa-blackpink-khi-duoc-fan-hoi-ve-canh-hon-cua-jisoo-trong-snowdrop-a526847.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan