+Aa-
    Zalo

    Thái độ của cổ động viên MU với Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây sốc

    ĐS&PL "C.Ronaldo nên ra đi càng sớm càng tốt. Anh ta quả thật đã tạo ra một trò hề. Man Utd không cần và luôn là một đội tốt hơn mà không có anh ta", một cổ động viên Man Utd thẳng thừng chỉ trích.

    Sau cuộc phỏng vấn độc quyền của nhà báo Piers Morgan trên Talk TV với ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhiều cổ động viên MU đã bày tỏ sự giận dữ trước những chỉ trích của Cristiano Ronaldo đối với "Quỷ đỏ".

    "C.Ronaldo nên ra đi càng sớm càng tốt. Anh ta quả thật đã tạo ra một trò hề. Man Utd không cần và luôn là một đội tốt hơn mà không có anh ta", một cổ động viên thẳng thừng chỉ trích CR7.

    thai do cua co dong vien mu voi ronaldo sau cuoc phong van gay soc dspl 2
    Cristiano Ronaldo. Ảnh: AP

    Cuộc phỏng vấn với C.Ronaldo sẽ được phát đầy đủ vào thứ tư và thứ năm tới đây, nhưng một phần nội dung đã được tiết lộ ngay sau chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Fulham.

    "Man Utd đã phản bội tôi, tôi bị biến thành kẻ phản bội trong đội. Tôi không tôn trọng Erik Ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi.

    Người ta đồn Man Utd muốn đẩy tôi đi là đúng. Không chỉ HLV, mà hai hoặc ba người khác ở CLB đang cố làm điều đó. Tôi cảm thấy rằng họ không muốn tôi chơi cho Man Utd, không chỉ năm nay mà ngay từ mùa giải trước. Tôi cảm thấy bị phản bội", C.Ronaldo nói trong cuộc phỏng vấn.

    Những phát biểu của tiền đạo 37 tuổi đã khiến rất nhiều người hâm mộ Man Utd cảm thấy thất vọng, thậm chí giận dữ và lên tiếng bênh vực cho đội bóng yêu thích của mình.

    Trong khi đó, nhà báo Piers Morgan khẳng định Cristiano Ronaldo tìm đến ông để giãi bày những bức xúc trong giai đoạn khoác áo Manchester United.

    "Cristiano yêu cầu tôi làm điều đó (cuộc phỏng vấn - PV). Tôi không hỏi anh ấy trước về cuộc phỏng vấn, anh ấy tự tìm đến và hỏi tôi. Đơn giản vậy thôi", Morgan chia sẻ với truyền thông Anh. "Cristiano đã suy nghĩ về điều này một thời gian, không có gì bí mật khi anh ấy bày tỏ sự thất vọng sâu sắc về những điều gì xảy ra tại CLB hiện tại".

    thai do cua co dong vien mu voi ronaldo sau cuoc phong van gay soc dspl 1
    Piers Morgan và Cristiano Ronaldo trong bài phỏng vấn được lên sóng rạng sáng 14/11.

    Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford được cho là đã cực kỳ thất vọng trước những phát ngôn từ cầu thủ 37 tuổi.

    Truyền thông Anh tiết lộ HLV Ten Hag và các cầu thủ MU chỉ biết về cuộc phỏng vấn của Ronaldo sau khi cả đội lên đường bay về Manchester, sau trận đấu với Fulham.

    Morgan cũng bảo vệ Ronaldo về bài phát biểu nhạy cảm: "Manchester United đang đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh và lọt vào vòng play-off của Europa League. Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, họ đã trì trệ và trở thành một CLB tầm thường. Mọi người đều biết điều này. Những chỉ trích của Ronaldo đều chính xác".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-cua-co-dong-vien-mu-voi-ronaldo-sau-cuoc-phong-van-gay-soc-a557285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan