+Aa-
    Zalo

    Thái độ của Hoa hậu Hong Kong 2022 khi bị tung tin lộ clip nóng

    ĐS&PL Gần đây, Lâm Ngọc Vị khẳng định cô bị đối thủ chơi xấu. Hoa hậu Hong Kong 2022 đã báo cảnh sát để bảo vệ quyền lợi và danh tiếng của mình.

    Lâm Ngọc Vị là con gái tài tử Lâm Tuấn Hiền, đoạt danh hiệu cao nhất tại Miss Hong Kong 2022(Hoa hậu Hong Kong -Trung Quốc 2022). Tuy nhiên, tân hoa hậu luôn là cái tên được nhắc đến nhiều trên màn ảnh Hong Kong bởi những “lùm xùm” bê bối.

    thai do cua hoa hau hong kong 2022 khi bi tung tin lo clip nong anh 1
    Tân hoa hậu Hong Khong 2022 luôn là cái tên được nhắc đến nhiều trên màn ảnh Hong Kong bởi những “lùm xùm” bê bối.

    Ngày 25/11, HK01 đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2022 Lâm Ngọc Vị tiếp tục vướng tai tiếng sau khi đăng quang. Cô bị cho là đã lộ hai bức ảnh nóng và clip nhạy cảm, là bằng chứng người đẹp ngoại tình với một đại gia đã có gia đình. 

    Theo HK01, một người đã bán cho truyền thông hai bức ảnh và một video, khẳng định sẽ “bóc mẽ” Hoa hậu Hong Kong 2022- Lâm Ngọc Vị. Người này khẳng định: "Đây là thông tin hiếm có, vạch trần việc ngoại tình của Hoa hậu Hương Cảng năm nay".

    Tuy nhiên, Lâm Ngọc Vị nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn. Nữ người mẫu kiêm diễn viên cho rằng đây là hành động xúc phạm tới bản thân cô, danh tiếng của cô sẽ bị bôi nhọ. Chính vì vậy, Hoa hậu Hong Kong 2022đã nhanh chóng báo với công an để giải quyết vụ việc.

    thai do cua hoa hau hong kong 2022 khi bi tung tin lo clip nong anh 3
    Lâm Ngọc Vị cho rằng cô bị "hiểu lầm".

    "Tôi biết đó chắc chắn không phải tôi. Tôi biết ai là người đứng sau bày trò này. Hy vọng người đó sớm dừng lại, đừng để sự việc đi quá xa"- Lâm Ngọc Vị nói.

    Đồng thời, truyền thông Hong Kong cho biết sau khi nghiên cứu, ngoại hình của cô gái trong ảnh và Lâm Ngọc Vị không giống nhau, nghi ngờ ảnh được cắt ra từ một clip AV của Nhật Bản.

    Trước đây, Lâm Ngọc Vị từng bị chỉ trích vì dư luận nghi ngờ cô đoạt giải nhờ mối quan hệ của cha ruột.

    Cụ thể, sau chung kết, một số khán giả cho rằng cô thắng cuộc nhờ các mối quan hệ của cha. Tuy nhiên, trả lời truyền thông, hoa hậu Ngọc Vị nói cha cô là Lâm Tuấn Hiền từng không thích cô thi hoa hậu, cô chứng minh cho cha thấy khả năng của mình.

    Ngoài ra, sau đăng quang cô gây tranh cãi về đời tư khi từng thoải mái chia sẻ về kinh nghiệm chuyện "chăn gối" trên show giải trí. Lâm Ngọc Vị cũng thừa nhận cô từng có 5 người tình.

    thai do cua hoa hau hong kong 2022 khi bi tung tin lo clip nong anh2
    Lâm Ngọc Vị từng bị chỉ trích vì dư luận nghi ngờ cô đoạt giải nhờ mối quan hệ của cha ruột.

    Phương Linh (T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-cua-hoa-hau-hong-kong-2022-khi-bi-tung-tin-lo-clip-nong-a558416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan