+Aa-
    Zalo

    Thái độ của Kim Kardashian khi lộ ảnh nhạy cảm?

    ĐS&PL Gần đây, nguồn tin thân cận tiết lộ với Us Weekly rằng Kim Kardashian đang tìm hiểu cáo buộc Kanye West ép nhân viên xem ảnh nhạy cảm của cô khi anh còn làm việc cùng adidas.

    Kanye West và Kim Kardashian là một trong những cái tên đình đám trong làng giải trí thế giới. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2003 và tổ chức đám cưới năm 2014. Tuy nhiên, hai người đã đệ đơn ly hôn vào tháng 7/2021 sau 7 năm chung sống. 

    Thời gian gần đây, ngôi sao truyền hình thực tế vướng phải lùm xùm với chồng cũ khi Kanye West cho nhân viên cũ xem ảnh, video nhạy cảm của cô.

    "Kim thấy kinh hãi. Cô ấy bàng hoàng và cảm giác mình bị xâm phạm”, Kim Kardashian nói và thể hiện thái độ bất bình trước sự việc trên. Ngoài ra, gia đình Kim băn khoăn liệu chồng cũ của cô còn "đem lại rắc rối" gì trong tương lai.

    thai do cua kim kardashian khi lo anh nhay cam anh 2
    thai do cua kim kardashian khi lo anh nhay cam anh 31
    Kanye West bị tố cho nhân viên cũ xem ảnh, video khiêu dâm của Kim Kardashian.

    Hôm 22/11, trong một bài báo của Rolling Stone, một nhà sáng tạo trẻ tuyên bố Kanye West cho anh xem bức ảnh nhạy cảm về Kim Kardashian tại cuộc phỏng vấn xin việc năm 2018. Trong đó, rapper sinh năm 1977 khoe rằng vợ anh ta gửi cho một bức ảnh hở hang qua điện thoại.

    Một cựu nhân viên khác cho hay Kanye từng chiếu đoạn video khiêu dâm về Kardashian cho nhóm sáng tạo của Yeezy vào cùng năm.

    thai do cua kim kardashian khi lo anh nhay cam anh 4
    Kim Kardashian (42 tuổi) là nhân vật nổi tiếng trên truyền hình và chồng cũ.

    Nhân viên thứ ba cũng xác nhận cáo buộc rằng West đã công khai những hình ảnh mang tính riêng tư của nữ tỷ phú 42 tuổi. Người này nhấn mạnh Kanye không ngại đưa ra những hình ảnh hoặc nói về tình huống nên giữ kín.

    Theo đó, một số nhân viên cũ tố cáo cấp cao của Adidas cố tình dung túng, phớt lờ hành vi sai trái của Kanye West khi hai bên còn hợp tác. Đáp lại, Adidas thông báo họ đang điều tra để xác minh sự thật đằng sau vụ việc.

    “Chúng tôi chưa rõ liệu lời buộc tội được nêu trong bức thư nặc danh có chính xác không. Tuy nhiên, chúng tôi nhìn nhận các cáo buộc này một cách nghiêm túc. Chúng tôi đã lập tức tiến hành điều tra độc lập để giải quyết vấn đề”, đại diện công ty trả lời phóng viên Us Weekly.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-cua-kim-kardashian-khi-lo-anh-nhay-cam-a558694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan