+Aa-
    Zalo

    Thái độ của Lệ Quyên khi bị chê sân si

    (ĐS&PL) - Mới đây nhất trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã có màn phản pháo anti-fan kém duyên khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

    Là nữ ca sĩ nổi tiếng và được yêu thích trong showbiz Việt, những hoạt động của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên luôn được người hâm mộ theo dõi và quan tâm.

    Mới đây, giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa lên tiếng bày tỏ quan điểm về việc ghi nguồn, sử dụng chất xám của người khác. Nữ ca sĩ cho biết cô rất thích và tôn trọng những người mượn bài đăng mà ghi rõ nguồn. 

    "Nhưng hãy nhớ 1 chữ cũng được, 2 chữ cũng được, không ai dám phê phán vì mỗi người một khả năng. Nhưng dù hay hay dở phải là của mình, nếu không tất cả chỉ là rỗng tuếch vô giá trị", Lệ Quyên chia sẻ.

    thai do cua le quyen khi bi che san si3
    Lệ Quyên mới đây đã bị một netizen cho rằng "sân si" - Nguồn: Saostar.

    Sau khi bày tỏ quan điểm này, bên cạnh những lời đồng tình, một số khán giả lên tiếng phản bác bạn gái Lâm Bảo Châu. 

    Một netizen cũng đã để lại lời nhận xét với nội dung: "Chị này đang viên mãn có tất cả nhưng sao thấy sân si với đời từ những điều nhỏ nhặt quá vậy. Hoan hỉ lên chị ơi!".

    Nữ ca sĩ thẳng thắn, Lệ Quyên đã không ngần ngại bày tỏ rõ quan điểm. Cô cho biết bài đăng này nhằm mục đích chia sẻ để khán giả đọc và suy ngẫm. Giọng ca 8x khẳng định đây là quan điểm đúng về tư cách và tự trọng.

    "Ăn cắp chất xám lại được khen hay sao? Dùng từ sân si với chị là sai nhé. Còn nếu không đồng quan điểm cứ thoải mái thôi, cứ sao chép rồi để thiên hạ nghĩ mình sâu sắc", Lệ Quyên đáp trả.

    Có thể thấy hành động của Lệ Quyên thể hiện sự bức tức khi những bài viết của Lệ Quyên liên tục bị lấy nhưng không ghi rõ nguồn gốc.

    thai do cua le quyen khi bi che san si2
    Lệ Quyên đáp trả bình luận kém duyên - Nguồn: Saostar.

    Lệ Quyên cho rằng đây là hành động "ăn cắp" và hoàn toàn không nên. Thế nên nữ ca sĩ cho rằng không thể gọi đây là "sân si" mà là nêu quan điểm cá nhân.

    Hiện tại, Lệ Quyên đang hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Cả hai quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC hồi năm 2020. Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, cao 1,83 m, từng tham gia 2 show hẹn hò là Người Ấy Là Ai và Tình Yêu Hoàn Mỹ.

    Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình có bốn anh em. Gia đình cô có truyền thống nghệ thuật khi cha mẹ cô đều là nghệ sĩ hát chèo.

    Cô nổi tiếng với các bài hit Giấc Mơ Có ThậtHãy Trả Lời EmThôi Đừng Chiêm Bao,...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-cua-le-quyen-khi-bi-che-san-si-a565147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan