Thái độ của NSƯT Xuân Bắc sau phát ngôn gây tranh cãi hậu Táo Quân 2023


Thứ 6, 27/01/2023 | 08:21


Cùng sự kiện

Những ngày gần đây, NSƯT Xuân Bắc trở thành tâm điểm chú ý của khán giả sau phát ngôn gây tranh cãi hậu Táo Quân 2023.

Cụ thể, câu chuyện bắt nguồn từ việc NSƯT Xuân Bắc chia sẻ dòng trạng thái với tiêu đề "Cái Tát Của Mẹ" với những từ ngữ đầy thâm sâu, thậm chí nhiều netizen còn nhận xét rằng có phần thô tục, không đúng chuẩn mực của một người nghệ sĩ.

Sau khi chia sẻ, bài viết của "Nam Tào" Xuân Bắc đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Dù nhận về vô số "gạch đá", song NSƯT Xuân Bắc vẫn giữ thái độ kiên quyết, không xóa và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào với khán giả và giới truyền thông.

Bên cạnh đó trái với cách xử lý khủng hoảng của nhiều sao Việt khác khi vướng vào ồn ào, NSƯT Xuân Bắc vẫn kiên quyết không khóa phần bình luận bên dưới bài đăng. Thậm chí NSƯT Xuân Bắc còn trả lời bình luận một số dân mạng khiến netizen có phần khó hiểu.

Tin tức giải trí - Thái độ của NSƯT Xuân Bắc sau phát ngôn gây tranh cãi hậu Táo Quân 2023
NSƯT Xuân Bắc.

Thời điểm hiện tại, NSƯT Xuân Bắc vẫn đang là tâm điểm chú ý của dân mạng và là chủ đề bàn luận trên nhiều diễn đàn, hội nhóm chuyên về showbiz.

Trước đó, trên trang cá nhân với hơn 2 triệu lượt theo dõi của nghệ sĩ Xuân Bắc có bài viết mang tiêu đề "Cái Tát Của Mẹ". Nội dung bài viết xoay quanh câu chuyện một người con chê bánh chưng Tết mẹ nấu không ngon, từ đó dẫn đến tranh cãi trong bữa ăn tất niên (đêm 30 Tết). Người con (trong bài viết) cho rằng năm nào cũng ăn một món nên ngán và muốn thay đổi người gói bánh. Ngay sau đó, người này bị mẹ tát.

"Mấy năm trở lại đây năm nào mày cũng nói câu này nhưng năm nào mày cũng ăn. Trước Tết thì mày gào lên là chờ đợi, là mong muốn. Mâm cơm 30 thì mày cắm đầu vào ngấu nghiến rồi mày chê. Mày là đồ 'ăn cháo đá bát'. Mày có biết mẹ mày gói bánh, luộc bánh vất vả thế nào không... Cứ cho là mày có quyền chê đi thì chê phải cho đúng nhá. Có giỏi năm sau mày gói bánh đi xem nào" - trích đoạn bài viết.

Xuân Bắc chia sẻ tiếp: "Lúc này bố tôi mới lên tiếng: Con phải biết cái khó của mẹ con. Vì nhiều cái ràng buộc mà phải mua thịt của bác A, lấy củi nhà bác B, gạo nếp nhà bác T, rồi nhiều sức ép khác nữa. Ấy vậy mà mẹ mày vẫn cố gắng làm để nhà mình có cái Tết vui vẻ hơn. Mẹ mày có đòi hỏi gì đâu. Phải biết chấp nhận và chia sẻ, chứ đừng tự cho mình cái quyền phán xét như thế con ạ".

Ở cuối bài, NSƯT Xuân Bắc nhấn mạnh nhân vật tôi ở đây chỉ là tôi văn học.

Tin tức giải trí - Thái độ của NSƯT Xuân Bắc sau phát ngôn gây tranh cãi hậu Táo Quân 2023 (Hình 2).
"Nam Tào" Xuân Bắc trên sân khấu. 

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng. hiều người dùng mạng xã hội tràn vào trang của nghệ sĩ và để lại bình luận. Theo khán giả, NSƯT Xuân Bắc đang ngầm nhắc đến Táo quân 2023 sau khi chương trình lên sóng vào đêm Giao thừa và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Một bộ phận khán giả bày tỏ không đồng tình với phản ứng từ NSƯT Xuân Bắc, cho rằng anh cần lên tiếng làm rõ để tránh gây hiểu lầm.

Hiện tại, NSƯT Xuân Bắc chưa lên tiếng về bài viết gây tranh luận trên mạng xã hội.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-cua-nsut-xuan-bac-sau-phat-ngon-gay-tranh-cai-hau-tao-quan-2023-a564315.html