+Aa-
    Zalo

    Thái Hà tái xuất sau nghi án "lén" sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu mẫu khoe vẻ đẹp vô cùng gợi cảm và cá tính sau nghi án làm mẹ đơn thân thu hút sự chú ý của nhiều người.

    (ĐSPL) - Siêu mẫu khoe vẻ đẹp vô cùng gợi cảm và cá tính sau nghi án làm mẹ đơn thân thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Thái Hà tái xuất sau nghi án

    Cách đây khoảng 3 ngày, thông tin về việc siêu mẫu Thái Hà làm mẹ đơn thân được lan truyền đã khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, sau một thời gian "mất tích" khỏi showbiz, Thái Hà bỗng dưng xuất hiện cùng cậu con trai kháu khỉnh, sở hữu nhiều nét đẹp giống cô khi tới tham dự một sự kiện nhỏ. Bởi từ trước đến nay, Thái Hà chưa từng công khai về chuyện tình cảm hay kế hoạch kết hôn, trong khi đó, khi được hỏi về cha của cậu bé này, Thái Hà chỉ cười, còn một người bạn của cô thì cho biết, hiện tại Á hậu Hà Nội đang làm mẹ đơn thân, nên nhiều người càng tin nghi án siêu mẫu "lén" sinh con trai là có thật.

    Trước nhiều dư luận "đoán già đoán non", Thái Hà ngay sau đó cũng chính thức lên báo chia sẻ, cậu bé này chỉ là con trai nuôi của cô. "Tôi nuôi từ lúc bé chỉ mới 3 tháng tuổi. Hiện tại, bé Sâu (tên thật là Từ Nguyên Bảo) mới 14 tháng tuổi nhưng rất dễ thương và lanh lợi. Vì nuôi bé từ nhỏ nên bé rất bám tôi. Tôi cũng thương bé như con ruột của mình và trước giờ luôn xưng hô mẹ con với nhau. Có lẽ vì vậy mà mọi người hiểu nhầm, tưởng đó là con ruột", siêu mẫu Thái Hà cho biết.

    Thái Hà tái xuất sau nghi án

    Khi được hỏi về khả năng "lén" sinh con thật, nhưng lại không dám nhận là con ruột để tránh dư luận, Thái Hà nói: "Con cái là của trời cho, là phúc lộc của mỗi người, mỗi gia đình nên không có lý do nào bố mẹ ruột lại không nhận mình là ruột cả. Có lẽ, vì tôi là người yêu trẻ con, lại biết cách chăm sóc em bé nên mọi người mới suy diễn như thế. Bạn bè thân cũng hay chọc tôi mỗi khi nhìn thấy tôi lo cho bé ăn, thay tã cho bé và dỗ bé khi bé khóc. Nhiều lúc thấy tôi lo cho bé như con ruột trong lúc bố mẹ bé thì rất hồn nhiên, có thể ngồi tám điện thoại ở bên cạnh, bạn bè cũng hay hỏi, có khi nào đó là con ruột.

    Có một vài người thậm chí khi nghe tôi giải thích họ còn không tin, còn đoán, hay là tôi sinh em bé xong lại giao cho người khác nuôi, bản thân mình chỉ dám nhận là mẹ nuôi thôi. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy".

    Sau nghi án làm mẹ đơn thân khiến dư luận quan tâm, tối qua (9/5), Thái Hà đã xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng thời trang của NTK Lâm Thuận - Chic&Trendy tại Hà Nội. Góp mặt tại sự kiện, Á hậu Hà Nội thu hút sự chú ý không chỉ bởi lần đầu tái xuất sau tin đồn "lén" sinh con, mà còn nhờ vẻ đẹp vô cùng gợi cảm. Cô mặc chiếc váy ngắn trẻ trung, khoe trọn vai trần gợi cảm. Cô Có dịp đọ dáng cùng Á khôi Duyên dáng Hà thành 2013 Phương Thảo, Thái Hà tự tin khoe vẻ đẹp cá tính "mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười".

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm vẻ đẹp của Á hậu Hà Nội Thái Hà và Á khôi Duyên dáng Hà thành Phương Thảo trong sự kiện tối qua:

    Thái Hà tái xuất sau nghi án

    Thái Hà tái xuất sau nghi án

    Thái Hà tái xuất sau nghi án

    Thái Hà tái xuất sau nghi án

    Thái Hà tái xuất sau nghi án

    Photo: Mr.AT
    NHÃ HƯƠNG

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip "Trung Quốc đã tính kỹ thời điểm đặt giàn khoan trái phép":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-ha-tai-xuat-sau-nghi-an-len-sinh-con-a32404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngô Thanh Vân đẹp yêu kiều tại Hà Nội

    Ngô Thanh Vân đẹp yêu kiều tại Hà Nội

    Tối ngày (26/4), Ngô Thanh Vân tham gia sự kiện khai trương trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội cùng nhiều sao Việt như Lê Thúy, Thái Hà, Đỗ Mạnh Cường, ...