+Aa-
    Zalo

    Thái Hòa - Kim Lý: Cặp đôi "kỳ lạ" của showbiz Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sự kết hợp của Thái Hòa và Kim Lý trong "Vệ sĩ Sài Gòn" chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị cho khán giả.

    (ĐSPL) - Sự kết hợp của Thái Hòa và Kim Lý trong "Vệ sĩ Sài Gòn" chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị cho khán giả.

    Bộ phim điện ảnh hài hành động "Vệ sĩ Sài Gòn" của đạo diễn người Nhật Bản Ken Ochiai đã có buổi “nhá hàng” (showcase) đầu tiên để chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 16/12 sắp tới.


    Xuất hiện tại sự kiện là ông vua phòng vé Thái Hòa, Nhà sản xuất – diễn viên Kim Lý, B Trần, Khương Ngọc và người đẹp không tuổi diễn viên Diễm My. Đặc biệt Chi Pu diện một bộ váy màu đỏ rực nổi bật giữa các đấng nam nhi trong những bộ vest đen lịch lãm.

    Không khí của buổi showcase thân thiện và vui vẻ bởi những câu chuyện hài hước và chia sẻ chân thành của các diễn viên chính và đoàn phim. “Ông vua phòng vé” Thái Hòa nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí khi trở lại màn ảnh rộng với vai vệ sĩ Viên – một vai diễn hài quen thuộc song lại vô cùng mới mẻ với các phân cảnh hành động siêu ngầu.

    Anh khẳng định: “Dù vai diễn này rất mệt nhưng đó là một vai diễn không thể chối từ”. Kim Lý thành thật chia sẻ “mỗi lần nói tiếng Việt là một khó khăn, nên nguyên cả bộ phim cảnh nào cũng khó”.


    Chi Pu dí dỏm trêu Thái Hoà là “người đẹp trai nhất trên sân khấu” vì anh em Thái Hoà – chi Pu trong phim “giống nhau như hai giọt nước”, khiến cho Thái Hoà phải nhắc khéo đến đạo diễn đẹp trai Ken Ochiai, người rất tiếc không thể có mặt ngày hôm nay: “Tất cả các diễn viên nam ngồi trên đây cộng lại mới đẹp trai bằng đạo diễn Ken”.

    Diễn viên trẻ B Trần thì úp mở về vai diễn “hai trong một” đầy thử thách này của mình: “ Nhân vật của tôi đầy màu sắc và vô cùng phong phú, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ”.

    Tất cả các diễn viên đã cùng tham gia một trò chơi vô cùng hài hước - mục đích là để khoe "võ công cao cường": thi đập đá sáng tạo.



    Trong khi các đấng nam nhi: Kim Lý, B Trần hùng hổ đập đá bằng tay không, Khương Ngọc dùng cằm... thì cô nàng xinh đẹp Chi Pu thể hiện sự sáng tạo "cao độ" bằng cách cởi giày cao gót ngay trên sân khấu, dùng gót giày đập bể miếng đá.



    Thái Hoà thì mang đến một tràng cười sảng khoái khi anh “chơi xấu” đập cả miếng đá vào đầu Kim Lý.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]jdArDNpRVJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-hoa---kim-ly-cap-doi-ky-la-cua-showbiz-viet-a170215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.