+Aa-
    Zalo

    Thái Lan bác tin đồn sắp có biểu tình lật đổ chính phủ

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 15/11, cảnh sát Thái Lan đã bác bỏ các tin đồn đang lan truyền tại nước này rằng phe chống đối sẽ tổ chức biểu tình nhằm lật đổ chính phủ.

    Ngày 15/11, cảnh sát Thái Lan đã bác bỏ các tin đồn đang lan truyền tại nước này rằng phe chống đối sẽ tổ chức biểu tình nhằm lật đổ chính phủ. 

    Truyền thông Thái Lan cho biết đã xuất hiện tin đồn rằng các tổ chức chống chính quyền quân sự đang trỗi dậy và ra sức tuyên truyền, kích động dân chúng biểu tình tại thủ đô Bangkok và nhiều tỉnh thành. Cũng theo tin đồn, phong trào chống đối được các cá nhân và tổ chức người Thái ở nước ngoài hậu thuẫn. 

    Phát biểu với báo chí, ông Virachai Songmetta, Phó Tư lệnh thường trực cảnh sát Hoàng gia Thái Lan nói: “Cho đến nay, chúng tôi chưa có thông tin gì về khả năng diễn ra biểu tình lớn để lật đổ chính phủ. Những thông tin này có thể gọi là tin thất thiệt vì không có mâu thuẫn gì lớn tại Thái Lan”.

    Cảnh sát ngăn chặn cuộc biểu tình năm 2014 - Ảnh: Thanh Niên.

    Theo giới chức địa phương, đây là các đồn đoán vô căn cứ, đồng thời khẳng định tình hình an ninh vẫn đang được kiểm soát. Mặt khác, cảnh sát các địa phương và bộ phận tình báo an ninh đã được lệnh tăng cường giám sát những đối tượng khả nghi. 

    Cảnh sát Hoàng gia cho biết đã chỉ đạo cảnh sát địa phương và bộ phận tình báo an ninh tăng cường giám sát những đối tượng khả nghi.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-bac-tin-don-sap-co-bieu-tinh-lat-do-chinh-phu-a209543.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan