+Aa-
    Zalo

    Thái Lan: Chồng bị vợ bắn vì dẫn bồ nhí đi bầu cử

    ĐS&PL Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ người phụ nữ nổ súng và dùng dao đâm vào chồng mình khi ông dẫn nhân tình đi bầu cử vào ngày 14/5.

    8h sáng nay (14/5), cuộc bầu cử Thái Lan bắt đầu. Khoảng 95.000 địa điểm bỏ phiếu khắp xứ chùa vàng mở cửa cho hàng chục triệu cử tri đi bỏ phiếu bầu cơ quan lập pháp mới.

    Cuộc bầu cử sẽ bầu ra 500 ghế nghị sĩ Hạ viện. Đây là cuộc tổng tuyển cử đầu tiên được tổ chức kể từ cuộc đảo chính quân sự năm 2014. 

    Truyền thông Thái Lan đưa tin, một vụ án đã xảy ra ngay trong ngày bầu cử đầu tiên. Theo đó, một người đàn ông đã bị vợ bắn tại một địa điểm bầu cử.

    thai lan chong bi vo ban vi dan bo nhi di bau cu

    Hình ảnh hiện trường được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Bangkok Post.

    Theo Tri thức trực tuyến, cảnh sát Thái Lan cho biết, vụ việc xảy ra vào 12h20 giờ địa phương. Người chồng, 63 tuổi, lái xe bán tải đưa nhân tình đi bầu cử tại điểm bỏ phiếu ở một trường tiểu học. Người vợ chính thức - tên Samorn, 61 tuổi - chờ họ ở trước cổng trường và yêu cầu chồng mình dừng xe, nhưng người chồng vẫn tiếp tục đi.

    Hình ảnh trong video được camera an ninh ghi lại cho thấy, bà Samorn nổ một phát súng vào xe trước khi nhảy lên đằng sau xe. Sau đó, người vợ bắn tiếp hai phát súng, trong đó một phát trúng lưng chồng.

    Lúc này, chiếc xe mất kiểm soát và lao vào một trạm điện. Bà Samorn nhảy khỏi xe và tiếp tục lấy dao đâm chồng mình hai nhát vào bắp đùi khi ông vẫn còn ngồi trên ghế lái. Trong khi đó, người "vợ bé" kịp thời nhảy khỏi xe và bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Sau vụ tấn công, bà Samorn chờ đợi cảnh sát ở hiện trường để đầu thú. Cảnh sát phát hiện bà mang theo một khẩu súng lục và một con dao.

    Theo lời bà Samorn, bà và chồng kết hôn từ năm 1983. Những người con của họ đều đã trưởng thành. Tuy nhiên, người chồng đã rời bỏ bà để đi với vợ bé từ nhiều năm trước. Hai người đã không gặp nhau kể từ năm 2019.

    Bà Samorn đã nhiều lần cố gắng gặp chồng nhưng bị lảng tránh. Vì cay đắng, bà quyết định tấn công chồng mình sau khi biết ông sẽ cùng vợ bé đi bầu cử.

    Nghi phạm đã bị cáo buộc tội âm mưu giết người và mang súng trái phép ở nơi công cộng, Bangkok Post cho biết.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-chong-bi-vo-ban-vi-dan-bo-nhi-di-bau-cu-a575371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan