+Aa-
    Zalo

    Thái Lan: Công dân Mỹ bị tố vận chuyển bộ phận thi thể trẻ em

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐPSL) - Cảnh sát Thái Lan cho biết họ đã tạm giữ 2 nghi can người Mỹ khi đang vận chuyển kiện hàng có chứa một số bộ phận thi thể của trẻ em.
    (ĐPSL) - Cảnh sát Thái Lan cho biết họ đã tạm giữ 2 nghi can người Mỹ khi đang vận chuyển kiện hàng có chứa một số bộ phận thi thể của trẻ em.
    Theo tin tức từ CNN, hai nghi can là Ryan Edward McPherson và Daniel Jamon Tanner. Họ cảnh sát Thái Lan bắt giữ ở sân bay sau khi các nhân viên an ninh phát hiện trong hành lý của họ có túi đựng đầu một trẻ sơ sinh, chân trái một đứa trẻ, đầu một người lớn và các bộ phận khác.
    Tạm giữ nghi can vận chuyển bưu kiện bộ phận thi thể trẻ em

    Cảnh sát Thái Lan công bố việc phát hiện những bộ phận thi thể trẻ sơ sinh trong các bưu kiện của hai người Mỹ.

    Trước đó, Reuters dẫn thông tin từ cảnh sát Thái Lan cho biết, trong 3 gói bưu kiện khám xét của kẻ tình nghi mang quốc tịch Mỹ có đầu của một đứa trẻ, chân tay bị cắt thành nhiều phần, một quả tim và một mảnh da người có các hình xăm. Nhân viên tại một văn phòng vận chuyển hàng hóa đã dùng tia X- quang quét qua các gói bưu phẩm và phát hiện ra sự thật khủng khiếp đó.
    Các bộ phận cơ thể của cả người lớn, trẻ em được đựng trong các thùng nhựa chứa đầy chất formaldehyde và được ghi địa chỉ gửi đến một nơi ở Las Vegas.
    Trung tướng Ruangsak Jaritake, thành viên Ủy ban cảnh sát quốc gia Thái Lan, cho biết: “Khi dùng tia X-quang quét qua 3 gói bưu kiện, chúng tôi đã thấy các bộ phận cơ thể của con người được đựng trong 5 chiếc thùng nhựa. Các gói được viết là đồ chơi trẻ em, nhưng thực tế không phải vậy”.
    Tạm giữ nghi can vận chuyển bưu kiện bộ phận thi thể trẻ em

    Những hình ảnh bằng chứng được cảnh sát Thái Lan công bố.

    Ông cho biết quả tim có dấu vết bị đâm và tấm da có hình xăm là của người trưởng thành. "Ngay khi chúng tôi có kết quả, chúng tôi sẽ liên lạc với FBI," ông nói.
    Các bác sĩ tại bệnh viện Siriraj ở Bangkok cho rằng các bộ phận cơ thể này được lấy từ Bảo tàng y tế của bệnh viện, còn được biết đến với cái tên là Bảo tàng của cái chết. Đây là nơi triển lãm thi thể được bảo quản, nhiều thi thể trong số đó là các nạn nhân bị sát hại.
    "Chúng tôi có thể xác nhận rằng các bộ phận thi thể này bị đánh cắp từ Siriraj", Udom Kachintorn, Trưởng khoa Bệnh viện Y học Siriraj, nói với các phóng viên, và cho biết hai kẻ tình nghi người Mỹ đã đến bảo tàng vào tháng trước.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-cong-dan-my-bi-to-van-chuyen-bo-phan-thi-the-tre-em-a69653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan