+Aa-
    Zalo

    Thái Lan: Cựu hiệu trưởng động kinh, 14 học sinh thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sáng 11/6, chiếc xe ô tô của cựu hiệu trưởng ở Thái Lan đâm vào một nhóm học sinh khiến 4 em thiệt mạng và 10 em khác bị thương, Bangkok Post đưa tin.
    (ĐSPL) – Sáng 11/6, chiếc xe ô tô của một cựu hiệu trưởng ở Thái Lan đã đâm vào một nhóm học sinh khiến 4 em thiệt mạng và 10 em khác bị thương, Bangkok Post đưa tin.
    Trung tá cảnh sát Kittipol Somsith, điều tra viên tại trạm cảnh sát thuộc huyện Muang, tỉnh Nong Bua Lamphu (phía Đông Bắc Thái Lan) cho biết vụ tai nạn xảy ra vào lúc 9h25 sáng 11/6 (theo giờ địa phương).
    Bualam Ngobudda, 57 tuổi, cựu hiệu trưởng trường Ban Wang Nam Khao thuộc huyện Muang, đang lái chiếc xe Pajero thì bất ngờ lên cơn động kinh. Sự cố này khiến chiếc xe của ông mất kiểm soát.
    Chiếc xe đâm vào một nhóm học sinh đang trong chuyến du lịch tới triển lãm khoa học được tổ chức từ ngày 10-13/6 tại trường Nong Bua Pithayakarn. Sau đó, chiếc xe đổi hướng và tiếp tục đâm vào 3 chiếc xe ô tô khác đang đỗ gần đó trước khi đâm vào một cây.
    4 học sinh, trong đó gồm 1 nam và 3 nữ đã thiệt mạng trong vụ tai nạn. 10 học sinh khác (trong đó có 6 nam và 4 nữ) bị thương đã được chuyển tới bệnh viện huyện. Tất cả các học sinh này đều học lớp 4 ở trường tiểu học Nong Bua Witthayayon gần đó.
    Sau vụ tai nạn, ông Bualam đã ra khỏi xe và chờ cảnh sát tới giải quyết vụ việc.
    Thái Lan: Xe của cựu hiệu trưởng gây tai nạn với 14 học sinh

    Chiếc xe gây ra vụ tai nạn tại tỉnh Nong Bua Lamphu (Thái Lan) sáng 11/6

    Điều tra viên Kittipol cho biết cựu hiệu trưởng đã nhận hoàn toàn nhận trách nhiệm trước vụ việc này. Sau đó, ông đã được trả tự do.
    Được biết, ông Bualam có tiền sử về bệnh động kinh và đã gây ra một số vụ tai nạn tương tự trước đó. Tuy nhiên, ông vẫn thường xuyên lái xe đến trường học.
    Bác sĩ Thammanoon Wisitthammarat, giám đốc bệnh viện Nong Bua Lamphu cho biết các học sinh bị thương đều từ 9 đến 12 tuổi. 5 học sinh vẫn ở lại bệnh viện để tiếp tục điều trị và theo dõi. Những học sinh bị thương nhẹ đã được xuất viện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-cuu-hieu-truong-dong-kinh-14-hoc-sinh-thuong-vong-a36532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan