+Aa-
    Zalo

    Thái Lan đăng cai Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau lần tổ chức thành công tại Philippines năm 2017, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi đã quyết định chọn Thái Lan làm quốc gia tiếp theo đăng cai Hoa hậu Đại sứ Du lịch.

    Sau lần tổ chức thành công tại Philippines năm 2017, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi đã quyết định chọn Thái Lan làm quốc gia tiếp theo đăng cai Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

    Theo đó, Phatthalung - một tỉnh xinh đẹp của miền Nam Thái Lan sẽ là nơi được chọn làm địa điểm tổ chức. Đại diện World Miss Tourism Ambassador – Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới đã có buổi gặp gỡ và làm quyền với chính quyền nơi đây.

    Nhận thấy được sự chuyên nghiệp của tổ chức cuộc thi, đồng thời đánh giá cao tiêu chí và sứ mệnh của World Miss Tourism Ambassador trong suốt nhiệm kỳ, chính quyền tỉnh Phatthalung đã tạo điều kiện để cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2018 được diễn ra tốt đẹp. Không chỉ nổi tiếng là một địa điểm thu hút khách du lịch, Phatthalung còn được đông đảo công chúng biết đến là nơi tổ chức thành công rất nhiều cuộc thi nhan sắc. Vĩ lẽ đó, tổ chức World Miss Tourism Ambassador đã quyết định chọn Phatthalung làm nơi diễn ra cuộc thi trong mùa giải tiếp theo.

    Tham dự buổi ký kết về việc Thái Lan trở thành quốc gia đăng cai World Miss Tourism Ambassador – Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018, Á hậu Liên Phương khoác lên người bộ cánh tông màu trắng trang nhã cùng vương miện cao quý trên đầu.

    Với cương vị là Á hậu 1 World Miss Tourism Ambassador – Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới, Liên Phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Liên Phương tự tin giao lưu bằng tiếng Anh một cách trôi chảy và đầy duyên dáng. Bên cạnh việc quảng bá về cuộc thi, hình ảnh về một người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, dịu dàng, thân thiện mà Liên Phương xây dựng đã để lại ấn tượng tốt với người hâm mộ.

    Ngoài Liên Phương, buổi ký kết còn có sự xuất hiện của nhiều Hoa hậu, Nam vương nổi tiếng của xứ sở chùa vàng, như Ratiyaporn Chookaew – Hoa hậu Quốc tế Thái Lan 2017 – top 15 Miss International 2017, đại diện Thái Lan tại 1 World Miss Tourism Ambassador 2017,…

    Theo dự kiến, World Miss Tourism Ambassador – Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 25/7 đến 8/8 tại Phatthalung, Thái Lan.

    Năm ngoái, người đăng quang cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017 là Aibedullina Taliya – đại diện nước Nga. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo. Vừa qua, Aibedullina Taliya cũng đã có chuyến công tác tại Việt Nam và là giám khảo quyền lực ở cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

    World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới là cuộc thi nhan sắc quy mô tầm cỡ quốc tế. Cuộc thi thu hút được trên 50 quốc gia trên khắp hành tinh tham dự. Miss Tourism Ambassador đề cao vẻ đẹp nổi bật, duyên dáng và sự tự tin của người phụ nữ thời đại mới. Đồng thời, kiến thức và sự am hiểu về du lịch, bản sắc văn hóa cũng là một trong những điểm cộng giúp các thí sinh ghi điểm và tạo ấn tượng với ban tổ chức.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-dang-cai-hoa-hau-dai-su-du-lich-the-gioi-2018-a227330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan