+Aa-
    Zalo

    Thái Lan: Tài xế ô tô bắn tử vong 3 học sinh vì va chạm giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tài xế Thái Lan đã bị bắt vì bắn chết 3 học sinh trung học chỉ vì va chạm giao thông ở tỉnh Krabi, Thái Lan.

    Theerasak Boonruang, 42 tuổi, phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ một vì đã bắn chết 3 học sinh 18 tuổi, một nam và hai nữ, và đốt cháy xe máy của họ sau khi xảy ra va chạm ở huyệt Khao Phanom, Thái Lan, vào sáng 6/9.

    Những người qua đường đã báo với cảnh sát khi phát hiện chiếc bốc cháy. Họ cũng đã phát hiện thi thể nạn nhân bên vệ đường, trên thi thể có nhiều vết thương do súng bắn. 

    Qua điều tra, Boonruang bị cáo buộc đã bắn vào mặt nam sinh và bắn vào lưng 2 nữ sinh. Với họ được giữ lại, cậu bé được xác định là Nonthaphan và các cô gái là Natnicha và Phanthira.

    Theo cảnh sát, các học sinh này đang trên đường đến nhà ở Khao Phanom vào khoảng nửa đêm thì xảy ra va chạm với xe của Boonruang. 

    tai xe ban chet nguoi sau va cham thai lan
    Nhân viên pháp y thu thập bằng chứng tại hiện trường vụ án ở huyện Khao Phanom, Krabi, Thái Lan, ngày 6/9. Ảnh: Bangkok Post.

    Các cảnh sát đã thu hồi các bộ phận của chiếc xe của nghi phạm bị rỡ trong vụ tai nạn và vỏ đạn từ một khẩu súng ngắn tại hiện trường.

    Các nhà điều tra đã tìm thấy chiếc sedan màu đen bị hư hỏng của Boonruang tại cửa hàng ô tô của anh ta ở Pheru Tiew, quận Khao Phanom vào khoảng 7h20 cùng ngày. Mặc dù nghi phạm đã cố gắng trốn khỏi cửa hàng nhưng cuối cùng anh ta đã đầu hàng cảnh sát. Họ tìm thấy một khẩu súng ngắn và nhiều vỏ đạn .357 nằm rải rác trên các tầng tại cửa hàng của nghi phạm. 

    Làm việc với cảnh, Boonruang khai nhận anh ta không quen biết các nạn nhân và vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh ta đang không tỉnh táo. Anh ta phủ nhận việc đốt cháy chiếc xe máy và nói rằng nó đã bốc cháy do va chạm.

    Hiện nghi phạm đang bị tạm giữ trong quá trình tiến hành các biện pháp pháp lý. Bên cạnh cáo buộc giết người, anh ta cũng bị buộc tội tiêu thụ chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí.

    Minh Hạnh (Theo Yahoo) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-tai-xe-o-to-ban-tu-vong-3-hoc-sinh-vi-va-cham-giao-thong-a550331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan