+Aa-
    Zalo

    Thái Lan treo thưởng gần 1 triệu USD trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam

    ĐS&PL Nhằm khích lệ tinh thần của các cầu thủ Thái Lan, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nualphan Lamsan đã tuyên bố treo thưởng lớn cho các cầu thủ nếu có thể đòi lại ngôi vương từ tay Việt Nam.

    Theo báo thể thao Thái Lan Siamsport, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nualphan Lamsam đã bay sang Singapore hôm qua 20/12 để động viên tinh thần đội nhà trước hai trận bán kết với Việt Nam. Bà Lamsam trước đó hứa thưởng 20 triệu baht (khoảng 600.000 USD) nếu Thái Lan vô địch AFF Cup, bên cạnh khoản thưởng khác trị giá 300.000 USD từ nhà tài trợ.

    thai lan treo thuong trieu do truoc tran dau voi doi tuyen viet nam spl
    Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Lamsam và Huấn luyện viên Polking.

    Siamsport dẫn lời bà Lamsan cho biết, đã thấy bất ngờ khi Thái Lan gặp đội tuyển Việt Nam ở bán kết. Theo bà Lamsan, Thái Lan cần đánh bại mọi đối thủ nếu hướng tới ngôi vô địch.

    “Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ từng chi tiết và không được đánh giá thấp đối thủ. Bán kết giữa 2 đội bóng sẽ rất thú vị, tất cả mọi người đều chờ đợi”, bà Lamsan nói.

    Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) bổ nhiệm bà Lamsan (doanh nhân 55 tuổi) làm Trưởng đoàn hồi tháng 8/2021. Bà cũng chính là Chủ tịch đội bóng Port F.C. FAT trao cho bà Lamsan nhiều quyền hành, bao gồm cả việc chọn HLV trưởng cho đội U23 Thái Lan cũng như đưa ông Polking thay HLV người Nhật Bản, Akira Nishino.

    Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/12 tới. Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra cùng khung giờ trên và vào ngày 26/12.

    Đội tuyển Thái Lan với nhiều phương án tấn công sẽ khiến các học trò của HLV Park Hang Seo phải tập trung cảnh giác. So với triều đại của người tiền nhiệm Akira Nishino, HLV Polking thích nghi cực nhanh với đội tuyển Thái Lan, nơi ông đã làm việc gần 10 năm qua. Thái Lan cũng đã rút kinh nghiệm trước đó, họ đến AFF Cup 2021 với khát khao lớn hơn hẳn. Những điều này cũng giúp “Voi chiến” dần lấy lại vị thế vốn có của họ ở khu vực.

    Đội tuyển Việt Nam dành nhiều sự tôn trọng cho Thái Lan nhưng không đồng nghĩa với tự ti về bản thân. Thầy trò HLV Park Hang-seo từ hoà tới thắng các đội tuyển quốc gia Thái Lan suốt 4 năm qua và đó là động lực tinh thần to lớn cho “Những chiến binh sao vàng” chơi một trận “để đời” ở AFF Cup.

    Chỉ có vượt qua Thái Lan, đội tuyển Việt Nam mới làm nên lịch sử bảo vệ chức vô địch ASEAN. Và cũng chỉ vượt qua Thái Lan ở một giải chính thức, vị thế “Nhà vua” khu vực Đông Nam Á của đội tuyển Việt Nam mới được khẳng định.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-treo-thuong-gan-1-trieu-usd-truoc-tran-dau-voi-doi-tuyen-viet-nam-a523124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan