+Aa-
    Zalo

    Thái Nguyên: Nữ sinh xinh đẹp mất tích khi đi học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tan học, nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền không về nhà cũng không ở lại trường học. Dù đã tìm kiếm hơn 1 tuần qua nhưng gia đình vẫn chưa có tin tức gì về cháu.

    Sau khi tan học, nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền không về nhà cũng không ở lại trường học. Mặc dù đã tìm kiếm hơn 1 tuần qua nhưng đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa có tin tức gì về cháu.

    Nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền mất tích từ khoảng 11h ngày 23/9. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo thông tin trên báo Ngưởi Đưa Tin, đại diện Công an xã Đồng Liên (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, các đơn vị chức năng đang tiến hành tìm kiếm em Nguyễn Thị Tuyền (SN 2006, học sinh lớp 8 trường THCS Đồng Liên, trú thôn Xuân Đám, xã Đồng Liên, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), mất tích từ trưa ngày 23/9.

    Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, chị Dương Thị Nga (43 tuổi, mẹ của cháu Tuyền) tỏ ra rất lo lắng: “Sáng ngày 23/9 (thứ 2) cháu vẫn vui vẻ đi học, tuy nhiên đến chiều muộn cùng ngày thì không thấy cháu về.

    Lúc đó gia đình nghĩ cháu sang nhà bạn chơi, nhưng đến sáng hôm sau cũng thấy cháu về, khi liên hệ với nhà trường thì cô chủ nhiệm cho biết, sáng ngày 23/9, cháu vẫn đi học bình thường đến buổi chiều cùng ngày thì không thấy cháu đi học".

    Báo Gia đình& Xã hội thông tin thêm, người nhà nữ sinh trên cho biết, trước khi xảy ra sự việc, Tuyền không có bất kỳ biểu hiện lạ gì, Tuyền cũng không dùng điện thoại.

    Từ khi nữ sinh mất tích đến nay đã gần 1 tuần nhưng gia đình vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin gì về cháu. Ngay sau khi nữ sinh mất tích, gia đình cũng đã thông báo sự việc tới cơ quan chức năng, đồng thời huy động hàng chục người nhà đi khắp nơi tìm kiếm. 

    Hiện, chính quyền địa phương và gia đình đang phối hợp, mở rộng tìm kiếm cháu Nguyễn Thị Tuyền ở các tỉnh lân cận.

    Ai biết thông tin về cháu có thể liên hệ qua số điện thoại của chị Nga: 0382.267.534 hoặc qua số điện thoại Công an xã Đồng Liên: 0985.382.327.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-nu-sinh-xinh-dep-mat-tich-khi-di-hoc-a294993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan