+Aa-
    Zalo

    Thái Nguyên: Tạm giữ nhiều bình “khí cười” và thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc

    (ĐS&PL) - Thông tin với PV ĐS&PL, Công an TP.Thái Nguyên cho biết đơn vị đang tạm giữ 129 bình khí N20 và 540 sản phẩm thuốc lá điện tử dạng pod để điều tra về vụ việc có dấu hiệu “kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ” và “kinh doanh hàng hóa nhập lậu”.

    Theo đó, Tổ công tác của Đội Cảnh sát kinh tế (Công an TP.Thái Nguyên) đã phát hiện tại khu vực tổ 1, phường Tân Thịnh, có đối tượng tập kết 46 bình khí N20. Số bình khí này được xác định là của Ninh Thế T., sinh năm 1995, hộ khẩu thường trú tại xã Tân Lợi (Đồng Hỷ).

    img9857
    Công an TP.Thái Nguyên tạm giữ nhiều bình “khí cười” và thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc.

    Trước đó, Tổ công tác của Đội Cảnh sát kinh tế phối hợp với Công an phường Quang Trung (TP.Thái Nguyên) tiến hành kiểm tra, phát hiện tại số nhà 80, đường Lương Thế Vinh, phường Quang Trung, có chứa 83 bình khí N20 và 540 sản phẩm thuốc lá điện tử dạng pod.

    Qua quá trình xác minh, lực lượng chức năng xác định 83 bình khí N20 là của Nguyễn Ngọc X., sinh năm 1998; 540 sản phẩm thuốc lá điện tử dạng pod là của Nguyễn Quốc K., sinh năm 2004. Cả hai đều thường trú tại xã Văn Hán (Đồng Hỷ).

    Làm việc tại cơ quan chức năng, các đối tượng không cung cấp được chứng từ, hóa đơn đối với số hàng hóa nói trên.

    Công an TP.Thái Nguyên đã lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-tam-giu-nhieu-binh-khi-cuoi-va-thuoc-la-dien-tu-khong-ro-nguon-goc-a584748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan