+Aa-
    Zalo

    Thái Nguyên: Tóm gọn nghi phạm mặc quần áo mưa đi cướp ngân hàng

    ĐS&PL Một đối tượng nam giới mặc quần áo mưa, nguỵ trang kín mít đã xông vào chi nhánh một ngân hàng để đe doạ nhân viên, cướp tài sản.

    Tối 31/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Công an TP Thái Nguyên đã bắt giữ 1 nam nghi phạm để làm rõ hành vi Cướp tài sản tại một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn TP Thái Nguyên.

    Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một đối tượng nam giới mặc quần áo mưa, nguỵ trang kín mít đã xông vào một chi nhánh ngân hàng có địa chỉ tại phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên.

    thai nguyen tom gon nghi pham mac quan ao mua di cuop ngan hang
    Lực lượng công an cùng người dân bắt giữ nghi phạm tại hiện trường gây án.

    Tại đây, đối tượng đã đe dọa nhân viên ngân hàng để thực hiện hành vi cướp tài sản. Tuy nhiên, khi đang thực hiện hành vi phạm tội thì đối tượng đã bị lực lượng an ninh ngân hàng và quần chúng nhân dân ngăn chặn, bắt giữ tại trận.

    “Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân bắt giữ nghi phạm đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Hiện danh tính và nguyên nhân nghi phạm gây án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-tom-gon-nghi-pham-mac-quan-ao-mua-di-cuop-ngan-hang-a532830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan