+Aa-
    Zalo

    Thai nhi văng khỏi bụng mẹ: Vừa lo hậu sự vừa chăm sóc 2 bố con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nén nỗi đau lại, hai bên nội ngoại một mặt phải lo lễ tang cho người mẹ xấu số, một mặt phải cắt cử người đi chăm sóc bố con anh N. đang cấp cứu trong bệnh viện.

    (ĐSPL) – Nén nỗi đau lại, hai bên nội ngoại một mặt phải lo lễ tang cho người mẹ xấu số, một mặt phải cắt cử người đi chăm sóc bố con anh N. đang cấp cứu trong bệnh viện.

    Thai nhi văng khỏi bụng mẹ:Vừa lo hậu sự vừa lo chăm sóc 2 bố con

    Gia đình và người thân lo hậu sự cho thai phụ tử vong trên đường đi sinh con (Ảnh Tuổi trẻ).

    Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm khiến thai phụ Nguyễn Thị Kim Ng. tử vong trên đường đến bệnh viện sinh con, ngày 26/10, gia đình và người thân cho biết đã tiến hành lo xong hậu sự cho chị. Còn anh Nguyễn Văn N. – chồng chị Ng. liên tục bị khó thở, vật vã.

    Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, do tiên lượng tình hình xấu nên trưa ngày 26/10, Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang đã chuyển anh N. lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Người thân anh N. cho biết, trên đường chuyển lên TP.HCM nhiều lần anh N. khó thở, tình trạng nguy kịch, may nhờ y bác sĩ đi theo trên xe chuyển bệnh cấp cứu kịp thời.

    Trong một diễn biến khác, về tình hình sức khỏe của cháu bé – con của thai phụ tử vong, chị Nguyễn Thị Kim Q. (23 tuổi) – em gái của thai phụ biết trên báo Dân trí, ngay sau khi xảy ra tai nạn, cháu nhanh chóng được người dân chuyển đến bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc cấp cứu. Sau các bước hồi sức tích cực ban đầu, bệnh nhi được chuyển thẳng lên bệnh viện Nhi Đồng 1.

    Tại đây, bác sĩ Đào Trung Hiếu, Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết: “Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, trước cảnh thương tâm của cháu, chúng tôi đã mời hội chẩn các chuyên khoa, chuẩn bị sẵn sàng các phương án để nối lại chân cho bệnh nhi nhưng cuối cùng lại không thể thực hiện được. Cẳng chân phải của bé bị đứt lìa, phần mô dập nát không thể phục hồi. Chúng tôi đành phải ngậm ngùi tháo bỏ khớp gối của bé để tránh tình trạng nhiễm trùng, hoại tử xảy ra”.

    Thai nhi văng khỏi bụng mẹ:Vừa lo hậu sự vừa lo chăm sóc 2 bố con

    Cháu bé đang được chăm sóc tích cực tại bệnh viện Nhi Đồng 1 (Ảnh Vietnamnet).

    Hiện bệnh nhi đang được hỗ trợ thở máy, hồi sức tích cực nhưng tiên lượng khá dè dặt. Ngày 26/10, TS.BS Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc bệnh viện cho hay, một ngày sau cuộc phẫu thuật đoạn chi tình trạng sức khỏe của cháu bé vẫn chưa mấy cải thiện chúng tôi đang theo dõi sát diễn tiến sức khỏe của bé nhưng tim của bệnh nhi có dấu hiệu bị dập. Bệnh viện vẫn chưa thể nói trước được điều gì song chúng tôi sẽ nỗ lực bằng chính trách nhiệm và lương tâm của mình để cứu cháu.

    Về nguyên nhân vụ tai nạn, thượng tá Nguyễn Thanh Hà, trưởng Công an TP Long Xuyên thông tin thêm trên báo Tuổi trẻ, hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân. Tuy nhiên, qua điều tra ban đầu cho thấy xe trộn bê tông có phần lỗi.

    Bước đầu đã xác định xe trộn bê tông gây tai nạn của Công ty CP Đầu tư & xây dựng Delta AGF. Hiện tài xế xe gây tai nạn là Đỗ Công Vũ (sinh năm 1975, ngụ P. Mỹ Bình, TP Long Xuyên) đang được được bảo lãnh tại ngoại.

    Ông Nguyễn Hoàng Hoài Phương, tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư & xây dựng Delta AGF cho biết, sau vụ tai nạn công ty đã cho người của mình đến bệnh viện hỗ trợ, lo việc phúng điếu, điều trị cho các nạn nhân.

    Như tin tức đã đưa trước đó, vào 9h45 sáng ngày 25/10 trên QL91, đoạn gần cầu Rạch Gòi Lớn, thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên (An Giang), anh Nguyễn Văn N. (SN 1982, chồng chị Ng.) điều khiển xe máy chở vợ trên đường đến bệnh viện sinh con.

    Khi xe đến khóm Trung An, phường Mỹ Thới thì bị xe trộn bê tông do tài xế Đỗ Công Vũ (SN 1975) cầm lái chạy cùng chiều tông vào khiến xe gắn máy và vợ chồng anh ngã xuống đường. Chị Ng. tử vong tại chỗ, bé sơ sinh văng ra ngoài, đứt lìa chân phải. Cha con anh N. được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Chiếc xe gây tai nạn chạy tiếp khoảng 30m mới dừng lại, sau đó tài xế bỏ trốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nhi-vang-khoi-bung-me-vua-lo-hau-su-vua-cham-soc-2-bo-con-a63559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan