+Aa-
    Zalo

    Thai phụ mất tích bí ẩn ở Bắc Ninh, phát hiện đã sinh con khỏe mạnh ở Gia Lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4 ngày mất tích khi đang đi khám thai ở Bắc Ninh, thai phụ 22 tuổi được tìm thấy ở Gia Lai. Người này đã sinh em bé.

    Sau 4 ngày mất tích khi đang đi khám thai ở Bắc Ninh, thai phụ 22 tuổi được tìm thấy ở Gia Lai. Người này đã sinh em bé.

    Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh. (Ảnh: Giáo dục thời đại)

    Liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1996) được gia đình trình báo mất tích nhiều ngày sau khi đi khám thai ở Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, sáng 6/12, anh Bùi Thế Anh (chồng chị Thảo) thông báo trên trang Facebook cá nhân đã tìm thấy vợ mình ở Gia Lai.

    Theo đó, rạng sáng 6/12, chị Thảo đã liên lạc về gia đình thông báo đã sinh một bé trai nặng 3,6kg được 2 ngày nay và hiện đang ở trong Gia Lai. Chị Thảo vẫn chưa được xuất viện.

    Việc chị Thảo vào Gia Lai để hạ sinh gia đình cũng chưa hiểu nguyên do vì sao. Hiện tại, mẹ chồng, mẹ đẻ và chồng của Thảo cùng một số người thân đã vào Gia Lai đón 2 mẹ con về.

    Gia đình thai phụ chụp ảnh cùng bé trai. (Ảnh: Zing)

    Trước đó, sáng 2/12, Thảo cùng mẹ chồng đến bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong để khám thai. Trong lúc ngồi ở hành lang bệnh viện, thai phụ 22 tuổi xin đi vệ sinh rồi mất liên lạc.

    Qua xác minh, Thảo được phát hiện đã bắt taxi từ Bệnh viện huyện Yên Phong đi Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh sau đó mất tích.

    Thời điểm bỏ đi, người phụ nữ này đã quá lịch đẻ dự kiến 3-4 ngày.

    Được biết, chị Thảo trước đây đi làm công nhân. Khoảng 2 năm trở lại đây thì ở nhà nội trợ. Trước khi mất tích, chị Thảo cũng không có xích mích gì với ai. Bản thân chị cũng hoàn toàn bình thường, không mắc các bệnh về vấn đề thần kinh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-phu-mat-tich-bi-an-o-bac-ninh-phat-hien-da-sinh-con-khoe-manh-o-gia-lai-a348447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan